sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thần đồng Malaysia tỏa sáng tại Bỉ, ĐNÁ 'mát mày mát mặt'

Thứ ba, 08/09/2020 10:28 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Cầu thủ trẻ Luqman Hakim đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu giữa KV Kortrijk vs BX Brussels. Tại đây, anh đóng góp 1 bàn thắng cho CLB của mình

Tiền đạo U19 quốc gia, Luqman Hakim Shamsudin tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc sau khi ghi một bàn giúp CLB của anh là KV Kortrijk đánh bại BX Brussels 2-1 trong trận giao hữu ở Bỉ hôm qua.

Cầu thủ 18 tuổi sinh ra tại Kota Bharu cho biết anh rất vui mừng khi được ghi bàn lần thứ hai sau khi ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong trận thua 1-4 trước KRC Gent.

than dong malaysia, luqman hakim, u19 malaysia
Cầu thủ trẻ sẽ không ngủ quên trên chiến thắng và sẽ tập luyện chăm chỉ tại Bỉ

Tuy nhiên, Luqman Hakim không muốn dừng lại ở đó và quyết tâm:

“Điều này thật khó khăn đối với em vì đây là lần đầu tiên em thi đấu ở châu Âu. Mọi cầu thủ đều cố gắng hết sức, nhưng điều đó tốt cho em vì em có thể học hỏi từ họ (về cách cải thiện lối chơi của bản thân),”

Luqman đã bay đến Bỉ vào tháng trước sau khi ký hợp đồng 5 năm với KV Kortrijk, thuộc sở hữu của ông trùm kinh doanh Malaysia, Tan Sri Vincent Tan – Bernama.

Luqman là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Malaysia. Anh chơi ở vị trí chạy cánh với tốc độ và kỹ năng rê bóng rất ấn tượng. Luqman Hakim từng là Vua phá lưới U16 châu Á 2018 và lọt vào danh sách 80 tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới của The Guardian. Luqman Hakim cũng có tên trong danh sách sơ bộ cho giải thưởng Golden Boy năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên