sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cựu sao MU: "Quỷ Đỏ khó làm nên chuyện nếu chỉ mua Van de Beek"

Thứ ba, 08/09/2020 10:13 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu Quỷ Đỏ Higginbotham cho rằng Man Utd cần có thêm ít nhất 2 tân binh nữa nếu muốn cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Sau hơn 2 tháng mở cửa TTCN hè, Man Utd mới chỉ chiêu mộ thành công 1 tân binh duy nhất là Donny van de Beek từ Ajax. Quỷ Đỏ đã bỏ ra mức phí chuyển nhượng 39 triệu euro để thuyết phục Ajax Amsterdam nhả người.

Sự đa năng của Van de Beek sẽ giúp tuyến giữa của MU được nâng cấp đáng kể. NHM MU đặt rất nhiều kỳ vọng vào tân binh người Hà Lan. Tuy nhiên, cựu danh thủ Danny Higginbotham thì cho rằng MU cần có thêm những bản hợp đồng khác nữa để cụ thể hóa tham vọng của mình ở mùa giải tới.

van-de-beekk

"MU cần thêm những bản hợp đồng để có thể thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City. Van de Beek rõ ràng là một cầu thủ tốt, nhưng MU không thể cạnh tranh những danh hiệu lớn nếu chỉ bổ sung duy nhất cậu ấy.

Tôi nghĩ rằng Solskjaer cần có thêm ít nhất 2 bản hợp đồng tốt nữa. MU cần thêm một trung vệ, người đá cặp với Harry Maguire nơi trung tâm hàng thủ. Họ cũng cần phải mua thêm một cầu thủ chạy cánh phải, Sancho là cái tên lý tưởng nhất.

Nếu có thêm một trung vệ khủng và Sancho, MU mới có thể nghĩ về việc cạnh tranh với Man City và Liverpool. Vẫn còn khoảng 1 tháng để BLĐ MU đàm phán và đưa ra quyết định, tôi rất hy vọng đội bóng sẽ có thêm những bản hợp đồng tốt", cựu sao MU chia sẻ.

vdb-34

Ở vị trí trung vệ, MU đang dành sự quan tâm cho Dayot Upamecano. Tuy nhiên sẽ không dễ để Quỷ Đỏ chiêu mộ cầu thủ người Pháp bởi anh mới gia hạn hợp đồng 3 năm với đội bóng chủ quản RB Leipzig. Với trường hợp của Sancho, việc Dortmund cương quyết chỉ bán cầu thủ này nếu nhận đủ 120 triệu euro cũng đang làm khó MU. Trong ít ngày tới, rất có thể MU sẽ hoàn tất chiêu mộ Alex Telles - hậu vệ trái đến từ Porto.

XEM THÊM:

>> Cựu sao MU thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Van de Beek

>> Sao trẻ Man Utd nhận mưa lời khen sau màn ra mắt ĐT Anh

VIDEO: Những phẩm chất nổi bật khiến sao Ajax được MU chiêu mộ

Theo dõi Sports442 trên