sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Suarez báo tin dữ cho Atletico Madrid, không thể ra sân ở trận gặp Barca

Thứ ba, 17/11/2020 09:22 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

LĐBĐ Uruguay xác nhận Luis Suarez dương tính với Covid-19 theo kết quả xét nghiệm hôm 16/11, anh sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu quan trọng của Atletico sau đợt tập trung ĐTQG lần này.

Hôm qua (16/11), trang chủ LĐBĐ Uruguay có thông báo với nội dung như sau: "Liên đoàn đã lấy mẫu xét nghiệm với mọi thành viên đội tuyển. Kết quả là có ba ca dương tính, gồm hai cầu thủ Luis Suarez, Rodrigo Munoz và nhân viên hỗ trợ Matias Faral. Ba thành viên nhiễm bệnh vẫn đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt và đang được cách ly".

suarez-uruguay

Suarez và Munoz sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng của ĐT Uruguay trước Brazil vào sáng 18/11 (giờ Việt Nam). Chưa dừng lại ở đó, Suarez chắc chắn sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Barcelona, đội bóng cũ của anh vào cuối tuần này tại La Liga.

Việc thiếu vắng Suarez sẽ là tổn thất không nhỏ đối với Atletico Madrid, tiền đạo này đã ghi 5 bàn cùng 1 kiến tạo trong 6 lần ra sân ở La Liga 2020/2021. Sở hữu thành tích ghi bàn tốt hơn mọi đồng đội cũ tại sân Nou Camp, Suarez khiến NHM Barca không khỏi tiếc nuối khi anh rời đội bóng.

suarez

Với sự góp mặt của Suarez, nhiều cầu thủ trẻ tại Atletico cũng chơi "lên chân" hơn hẳn. Tài năng trẻ người Bồ Đào Nha Joao Felix cũng đã có cho mình 5 bàn thắng tại La Liga mùa này. HLV Simeone nhận xét: "Tôi tin những chuyển biến này đều là nhờ sự hiện diện của Suarez".

XEM THÊM: Chơi hay hơn cả Messi, Suarez quay lại trách Barca phũ phàng

Theo dõi Sports442 trên