sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Pogba lần đầu lên tiếng về màn trình diễn đối lập tại ĐT Pháp và Man Utd

Thứ hai, 16/11/2020 10:23 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Pogba cho biết mình hạnh phúc với lứa cầu thủ tài năng của ĐT Pháp nhưng cũng thừa nhận đang gặp nhiều khó khăn tại MU.

Ở mùa giải 2020/2021, Pogba đã ra sân 10 trận cho Man Utd tại Champions League và Ngoại hạng Anh, tuy nhiên cầu thủ người Pháp chỉ đá chính một nửa trong số này. Cách đây ít ngày, HLV Didier Deschamps đã tiết lộ Pogba đang gặp khó tại MU. Trong một buổi phỏng vấn mới đây nhất, tuyển thủ Pháp cũng thừa nhận điều này.

pogba-mu

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy khó khăn như lúc này trong suốt sự nghiệp của mình. Tuyển Pháp mang đến bầu không khí trong lành. Đội bóng này thật đặc biệt. Mọi thứ giống như phép màu vậy", Pogba chia sẻ với RTL.

Pogba tiếp tục: "Tôi muốn chứng tỏ những màn trình diễn ổn định như trước ĐT Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ sự khác biệt có lẽ là do yếu tố tinh thần. Những nhân tố trên băng ghế dự bị, sự nghiêm túc, tài năng và cả sự chuyên nghiệp. Tất cả các cầu thủ đều nỗ lực thi đấu và không phàn nàn, tất cả đều thực sự đại diện cho ĐT Pháp.

pogba-phap

Chúng tôi cùng cười và cảm giác như một gia đình, điều đó thực sự tuyệt. Chúng tôi đều hạnh phúc khi đội hình có nhiều sự lựa chọn. HLV đặt niềm tin lớn và chúng tôi, và chúng tôi cũng tin tưởng ông ấy. Trên tuyển Pháp, mọi cánh cửa đều mở.

Tôi đã nói chuyện với Antoine Griezmann, với Raphael Varane và nhận ra đội ngũ này thật tuyệt vời. Chúng tôi chơi bóng với niềm vui. Không phải tôi nói rằng ở CLB không vui, nhưng ở đây mọi thứ không như vậy".

Rạng sáng 18/11, ĐT Pháp sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Nations League 2020/2021 trước Thụy Điển. Nhà ĐKVĐ World Cup đang dẫn đầu bảng A3 với 13 điểm sau 5 trận. Sau trận đấu này, Pogba sẽ trở lại MU để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với West Brom vào cuối tuần.

XEM THÊM: Pogba có thể bị MU bán đi với giá rẻ khó tin

Theo dõi Sports442 trên