sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Toang bộ tứ vệ, Liverpool nguy cơ mất tới 8 cầu thủ trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Thứ hai, 16/11/2020 09:28 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nhà ĐKVĐ Premier League tiếp tục nhận tin dữ khi Robertson, Henderson là 2 cái tên tiếp theo gia nhập danh sách chấn thương của đội bóng này.

Liverpool mất bộ đôi trung vệ Joe Gomez và Virgil Van Dijk dài hạn, trong khi Alexander-Arnold vẫn chưa thể trở lại sau khi gặp vấn đề về gân khoeo. Mới nhất, The Kop lại nhận thêm tin dữ khi hậu vệ Andy Robertson và đội trưởng Jordan Henderson gia nhập danh sách chấn thương của đội bóng.

robertson-1

Hậu vệ đội trưởng của Scotland cho biết anh bị chuột rút, căng gân khoeo sau trận đấu với ĐT Serbia vừa qua. Điều này khiến bộ tứ vệ của Liverpool lúc này không còn một ai lành lặn. Robertson cũng không góp mặt trong trận đấu giữa Scotland và Slovakia vào tối 15/11.

Chưa dừng lại ở đó, NHM Liverpool tiếp tục phải nhận tin không vui từ đội trưởng Jordan Henderson. Tiền vệ này phải rời sân ngay sau hiệp 1 ở trận thua 0-2 của Anh trước Bỉ hôm 15/11. HLV Southgate cho biết: "Henderson bị căng cơ một chút trong hiệp một. Cậu ấy cảm thấy không thể thi đấu tiếp. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình sau khi trở lại Anh".

henderson-england

Ngoài những ca chấn thương kể trên, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh còn mất Salah do dương tính với Covid-19. Liverpool có thể mất tới 8 cầu thủ trước trận đấu với Leicester City cuối tuần này. Niềm an ủi duy nhất với NHM của Liverpool là Fabinho đang dần trở lại và có khả năng ra sân ở trận đấu tới.

Liverpool đang xếp thứ 3 tại Ngoại hạng Anh với 1 điểm ít hơn Leicester. Dù vậy, việc để lọt lưới tới 16 bàn thua đang là một dấu hiệu đáng báo động với nhà ĐKVĐ. 2 đội bóng đang bị thủng lưới nhiều nhất đến thời điểm hiện tại là 2 tân binh West Brom và Leeds United với 17 lần vào lưới nhặt bóng.

Theo dõi Sports442 trên