sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Sao trẻ Man Utd nhận mưa lời khen sau màn ra mắt ĐT Anh

Thứ hai, 07/09/2020 09:02 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau màn ra mắt ĐT Anh ở trận gặp Iceland, tài năng trẻ Mason Greenwood đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ HLV Southgate và các đồng đội.

Mason Greenwood là một trong những tài năng trẻ đáng xem nhất giải Ngoại Hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 2001 đã ghi tới 17 bàn thắng và góp công lớn giúp Man Utd về đích ở vị trí thứ 3, qua đó giành suất tham dự UEFA Champions League.

mason

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Quỷ Đỏ giúp Greenwood được HLV Gareth Southgate để ý tới và triệu tập vào ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại UEFA Nations League. Trong trận thắng 1-0 của ĐT Anh trước Iceland, Greenwood đã được ra mắt Tam Sư khi vào thay đội trưởng Harry Kane ở phút 78.

Khoảng thời gian ít ỏi xuất hiện trên sân khiến Greenwood không thể hiện được quá nhiều. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được những lời khen ngợi từ các đồng đội khi được ra mắt ĐTQG ở tuổi 18. Hậu vệ Kyle Walker chia sẻ: "Greenwood rất đa năng, cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Cậu ấy nhanh nhẹn, linh hoạt và chớp cơ hội tốt. Greenwood sẽ là tương lai của ĐT Anh.

Theo đánh giá của tôi, anh chàng này là một cầu thủ rất giỏi. Sau khi có thời gian tập luyện chung với cậu ấy, tôi càng củng cố nhận định của mình".

greenwood

Phil Foden, một tài năng trẻ khác cũng dành sự ngưỡng mộ cho tiền đạo Man Utd: "Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu trong vài năm tới". Tất nhiên là không thể thiếu được những lời khen ngợi từ HLV trưởng Gareth Southgate:

"Greenwood đang tiến bộ rất nhanh, cậu ấy có thể dứt điểm tốt bằng cả hai chân. Cậu ấy giữ bóng, chuyền bóng và qua người tốt, ở tuổi 18 cậu ấy là một cầu thủ hiếm thấy. Greenwood cho thấy sự trưởng thành đáng kể so với độ tuổi của mình. Chắc chắn cậu ấy còn tiến bộ hơn nữa".

Rạng sáng 9/9 tới, ĐT Anh sẽ có chuyến làm khách trên sân của ĐT Đan Mạch. Sau lượt trận đầu tiên, Tam Sư đang tạm thời đứng thứ 2 tại bảng A2 do kém ĐT Bỉ về mặt hiệu số. Với việc HLV Southgate đang muốn tạo điều kiện cho các tài năng trẻ, có thể Greenwood sẽ được ra sân nhiều hơn ở trận đấu sắp tới.

XEM THÊM:

>> Huyền thoại MU phấn khích với những thông số của Van de Beek

>> Werner khiến fan Chelsea phát cuồng với pha xé lưới David De Gea

VIDEO: Mason Greenwood và 25 bàn thắng ấn tượng trong màu áo đội trẻ MU

Theo dõi Sports442 trên