sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Mải "buôn dưa lê" với đồng đội trước trận đấu, Matic phải tự nộp phạt cho chính mình

Thứ bảy, 27/02/2021 14:39 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Là thủ quỹ trong phòng thay đồ của Man Utd, Nemanja Matic phải tự nộp phạt sau khi vi phạm kỷ luật trước giờ họp đội.

Nemanja Matic là cầu thủ được HLV Solskjaer giao nhiệm vụ quản lý kỷ luật trong phòng thay đồ của Man Utd. Một số lỗi phải nộp phạt ở MU có thể kể tới như đi tập muộn, vào họp muộn hay mang điện thoại vào khu tập luyện. Matic cho biết MU đang có 1 quỹ tiền phạt không nhỏ khi các cầu thủ mất khá nhiều thời gian để thích nghi với điều này.

ole-gunnar-solskjaer-nemanja-matic-manchester-united-2019-20_14bh4y4thxap41um1bneukr98r

Mới nhất, chính Matic là người phải nộp phạt sau khi mải nói chuyện với Pogba và vào phòng họp muộn. Tiền vệ người Serbia cho biết: "Ngay trước trận đấu với Newcastle, tôi phải tự nộp phạt. Tôi vào họp muộn hai giây, nhưng luật được áp dụng công bằng với mọi người. Tôi là người thu tiền phạt của đội và phải tự nộp phạt vì bị đồng đội bắt lỗi. Tôi nói chuyện với Paul Pogba ngoài cửa phòng họp. Vì thế, tôi sẽ đề nghị Paul chia đôi tiền phạt. Tôi không biết cậu ấy có đồng ý không".

Cũng theo tiết lộ của Matic, đội trưởng Harry Maguire cũng từng phải nộp phạt vì mang điện thoại vào phòng tập thể lực: "Harry đã tranh cãi nhưng không thể phá luật. Tôi và anh ấy là những người quyết định lỗi nào bị phạt. Chúng tôi đã thống nhất không để ai mang điện thoại vào phòng gym. Tôi rất tiếc nhưng Harry phải nộp phạt như bất kỳ ai".

maguire-911
Maguire cũng phải nộp phạt vì lỡ mang điện thoại vào phòng tập.

Sau khởi đầu mùa giải tồi tệ, Man Utd đang có phong độ khá tốt và đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh. Ở sân chơi châu lục, Quỷ Đỏ cũng vừa vượt qua Real Sociedad để giành vé vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

XEM THÊM: 2 trụ cột MU suýt lao vào ăn thua đủ vì lý do "chả đâu vào đâu"

Theo dõi Sports442 trên