sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

M.U thắng tưng bừng, Marcus Rashford "bình thản" khi vượt qua Eric Cantona

Thứ tư, 03/02/2021 09:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong chiến thắng tưng bừng 9-0 của Man United trước Southampton thì Marcus Rashford đã có cho riêng mình một bàn thắng.

Vòng 22 Ngoại hạng Anh, Manchester United được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Southampton. Tưởng như đây sẽ là một đối thủ khó chịu vơi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer thì 90 phút trên sân lại cho thấy điều ngược lại Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 9-0, trong đó có 4 bàn ở hiệp 1 và 5 bàn ở hiệp 2. Thẻ đỏ của đội khách đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu.

Trong 9 bàn mà đội chủ sân Old Trafford ghi được thì Marcus Rashford cũng có cho mình 1 pha lập công. Chừng đó là đủ để cầu thủ người Anh vượt qua huyền thoại Eric Cantona trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của đội trong kỷ nguyên Premier League. Rashford đã cán mốc 83 bàn, hơn King Eric 1 bàn.

mu-vs-southampton
Rashford lập công trong chiến thắng đậm của MU

Hiện tại còn những cái tên đang xếp trên tiền đạo sinh năm 1997 là Wayne Rooney (253), Ryan Giggs (160), Paul Scholes (155), Ruud van Nistelrooy (150), Ole Gunnar Solskjaer (126), Andy Cole (121), Cristiano Ronaldo (118) và David Beckham (85).

Khi vượt qua Cantona, Rashford nói với BT Sport: "Những đóng góp của Cantona cho MU là không thể tin được, tôi rất vui khi vượt qua số bàn thắng mà anh ấy có được. Đối với tôi, tôi chỉ muốn ghi thêm bàn thắng và tiếp tục giúp đội bóng giành những chiến thắng".

cantona_united
Thành tích giúp Rashford vượt qua Eric Cantona

"Hôm nay MU đã chơi rất tốt. Chúng tôi không nhìn những đội bóng khác thi đấu thế nào, chúng tôi tập trung vào bản thân mình. MU vẫn đang hoàn thiện mình. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận một. Chiến thắng 9-0 trước Southampton mang lại sự tự tin rất lớn cho CLB".

Với chiến thắng ấn tượng này, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh khi bằng điểm với người hàng xóm Man City nhưng thi đấu nhiều hơn hai trận.

Xem thêm:

VIDEO: Có gì bên trong dinh thự của Marcus Rashford
Theo dõi Sports442 trên