sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Mất penalty trước Southampton, HLV Jurgen Klopp quay sang "đá đểu" M.U

Thứ ba, 05/01/2021 08:50 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau thất bại tối thiểu trước Southampton, HLV trưởng của Lữ đoàn đỏ đã hướng sự chỉ trích của mình vào đội ngũ trọng tài.

Vòng 17 Ngoại hạng Anh, Liverpool hành quân đến làm khách trên sân của Southampton với tâm lý nặng nề khi họ đã không thắng trong hai trận đấu gần nhất.

Điều đó nhanh chóng được thể hiện khi các học trò của Jurgen Klopp để người cũ Danny Ings chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Dù khoảng thời gian rất dài sau đó, Liverpool vẫn tạo ra một thế trận áp đảo nhưng không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa và chấn nhận tay trắng ra về.

klopp-vs-southammton
Liverpool tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng

Trận thua này khiến vị trí đầu bảng của The Kop lung lay dữ dội bởi họ chỉ còn hơn Man United hiệu số bàn thắng và thi đấu nhiều hơn một trận. Sau trận đấu, HLV trưởng Jurgen Klopp đã hướng sự bực tức của mình về phía các trọng tài.

Cụ thể, phút 50, Wijnaldum có pha dứt điểm trong vòng cấm, đưa bóng đi chạm đúng tay trung vệ Stephens bên phía Southampton. Dù đã tham khảo công nghệ VAR nhưng trọng tài chính vẫn không cho đội khách được hưởng penalty.

Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Đức cho biết: “Đó rõ ràng là một quả penalty, không thể khác được. Khi ấy, tôi đã quay ra hỏi trọng tài thứ 4 rằng họ có xem lại bằng công nghệ VAR hay không. Ông ấy nói với tôi rằng họ đã kiểm tra và sẽ không có penalty. Thật không hiểu nổi".

liverpool-vs-southampton
Tình huống gây tranh cãi

Không chỉ có vậy, HLV trưởng của Liverpool còn cho rằng trọng tài chính đã xử ép Liverpool khi bỏ qua rất nhiều tình huống mà Sadio Mane bị phạm lỗi. Klopp cũng không quên "đá đểu" Man United.

“Những gì mà Andre Marriner đã làm với Mane hôm nay, tôi không chắc điều ấy có chính xác hay không. Còn về penalty, số quả phạt đền MU được hưởng trong 2 năm gần đây còn nhiều hơn so với khoảng thời gian 5.5 năm mà tôi làm việc tại Liverpool”.

Rõ ràng đây là một trận thua khó có thể nuốt trôi với thầy trò HLV Jurgen Klopp khi họ đang trải qua một mùa Giáng sinh và năm mới rất tồi tệ. Họ cần nhanh chóng ổn định lại tinh thần bởi trận đại chiến với chính Man United đang ở rất gần.

Xem thêm:

VIDEO: Dàn cầu thủ Liverpool vỡ òa, ăn mừng chức vô địch Premier League

Theo dõi Sports442 trên