sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tiền đạo Juventus lập kỷ lục 'buồn hơn chữ buồn' sau cú hat-trick việt vị vào lưới Barca

Thứ năm, 29/10/2020 10:44 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cả 3 lần đưa bóng vào lưới Barca, Alvaro Morata đều bị VAR từ chối bàn thắng do lỗi việt vị. Kể từ đầu năm 2020, tiền đạo người Tây Ban Nha đã rất nhiều lần bị từ chối bàn thắng vì lỗi này.

Trong ngày thiếu Ronaldo, Juventus đã có màn trình diễn mờ nhạt và phải nhận thất bại 0-2 trước Barcelona ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đội chủ sân Allianz không tạo ra được quá nhiều điểm nhấn ngoài 3 lần đưa bóng vào lưới trong tư thế việt vị của Alvaro Morata.

morata

Đây là trận thứ 3 liên tiếp Morata bị từ chối bàn thắng do lỗi việt vị. Trong 2 trận gần nhất gặp Crotone và Verona ở Serie A, tiền đạo người Tây Ban Nha đều bị VAR tước bàn thắng vì lỗi tương tự. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, Morata đã có tới... 11 bàn thắng không được công nhận sau khi VAR vào cuộc.

Morata cũng không thể hiện được nhiều ngoài 3 tình huống việt vị trên, bản thân anh cũng chỉ có vỏn vẹn 11 đường chuyền chính xác. Dybala, Chiesa hay Kulusevski cũng hoàn toàn mờ nhạt trong ngày Juventus thiếu vắng Ronaldo.

morata-offside

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Morata lập hat-trick việt vị. Ở mùa giải 2016/2017 khi VAR còn chưa xuất hiện, Morata cũng bị trọng tài từ chối bàn thắng 3 lần trong 1 trận khi đưa bóng vào lưới của Las Palmas ở phút thứ 1, 11 và 70, đó là thời điểm Morata còn khoác áo Real Madrid.

Sau trận thua 0-2 trước Barca, Juventus sẽ có 3 trận làm khách liên tiếp trước Spezia, Lazio (Serie A) và Ferenvacros (Champions League). Ronaldo vẫn đang dương tính với Covid-19 và chưa hẹn ngày trở lại.

XEM THÊM:

HLV Pirlo thừa nhận đẳng cấp Juventus còn kém Barca

Ronaldo: 'Xét nghiệm PCR chết tiệt'

Theo dõi Sports442 trên