sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Koeman: "Chiến thắng trước Juventus là trận đấu hay nhất của Barca từ đầu mùa"

Thứ năm, 29/10/2020 09:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Ronald Koeman vô cùng tự hào với chiến thắng 2-0 trước Juventus tại Champions League và gọi đây là trận đấu hay nhất từ đầu mùa của Barcelona.

Thắng thuyết phục Juventus ngay tại sân Allianz với tỷ số 2-0, Barca đã thêm một lần nữa cho thấy phong độ tốt tại Champions League mùa này. Chia sẻ với Mundo Deportivo sau trận, HLV Koeman cho biết: "Đây là trận đấu hay nhất của Barca từ đầu mùa. Chúng tôi đã cho thấy sự vượt trội, đặc biệt là về lối chơi.

So với trận El Clasico, chúng tôi tiếp cận một cách tự do, đạt chiều sâu, và ghi nhiều bàn thắng hơn. Chiến thắng này thật tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc".

barca-juve

Griezmann đã có trận đá chính đầu tiên sau 2 trận liên tiếp ngồi dự bị. Tiền đạo người Pháp đã có 2 cơ hội tốt để ghi bàn nhưng không thể tận dụng. HLV Koeman chia sẻ: "Chúng tôi đã có những cơ hội rất tốt, nhưng phải nói rằng Griezmann thiếu may mắn. Ở lần dứt điểm đầu tiên, cậu ấy không thể xui xẻo hơn".

Bên cạnh màn trình diễn của cả tập thể, một số ngôi sao của Barcelona cũng đã có cho mình 1 trận đấu đáng nhớ. Pedri, Griezmann, Pjanic và Dembele đều cho thấy sự tiến bộ so với những trận trước đó. Cùng với Dembele, Messi có số lần qua người thành công nhiều nhất (6 lần) và 6 đường chuyền quyết định, đặt đồng đội vào tư thế thuận lợi để dứt điểm.

dembele-bonucci

HLV Koeman chốt lại: "Đội bóng đã thể hiện sự tự tin và cá tính trước một đối thủ mạnh trên đấu trường châu Âu. Đó là công sức của toàn đội, không chỉ riêng một vài cầu thủ". Chuỗi trận khó khăn đã tạm thời trôi qua, Barca sẽ chỉ phải đối đầu với Alaves, Dynamo Kyiv và Real Betis trước khi tạm nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG tháng 11.

XEM THÊM:

HLV Pirlo thừa nhận đẳng cấp Juventus kém Barca

Thắng cách biệt Juventus, Barca 'troll' Ronaldo trên MXH

Theo dõi Sports442 trên