sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV PSG báo tin buồn về chấn thương khiến Neymar "rớt nước mắt"

Thứ năm, 29/10/2020 09:25 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi Neymar dính chấn thương và buộc phải rời sân ở trận đấu giữa PSG gặp Istanbul BB đêm qua, HLV Tuchel tỏ ra rất lo lắng cho cậu học trò cưng.

Ở trận thắng 2-0 của PSG trước Istanbul BB, đội bóng đương kim vô địch Ligue I đã phải trả giá quá đắt khi ngôi sao hàng đầu trong đội hình của họ là Neymar đã dính chấn thương. Anh thậm chí đã khóc khi không thể tiếp tục thi đấu.

Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ chơi được 26 phút trước khi nhường chỗ cho Pablo Sarabia. Sau khi được bác sĩ chăm sóc, Neymar đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng không thể. Anh gặp vấn đề ở bắp chân và đã yêu cầu được rời sân sau đó.

2924190-60077768-2560-1440
Chấn thương này khiến Neymar phải khóc lóc trước khi rời sân

Kết thúc trận đấu, HLV Thomas Tuchel tỏ ra vô cùng lo lắng cho chấn thương của cậu học trò cưng. Trả lời phỏng vấn RMC Sport, ông cho biết: "Tôi đã bắt buộc phải thay cậu ấy ra lúc đó, không còn cách nào khác. Giờ đây phải chờ đợi thêm những chuẩn đoán đến từ đội ngũ y bác sỹ, Neymar đang cảm thấy không thực sự ổn".

"Sắp tới PSG sẽ có một lịch thi đấu khá dày đặc và có thể Neymar sẽ phải bỏ lỡ một vài trận đấu cùng cả đội, tùy theo mức độ chấn thương mà cậu ấy gặp phải. Phải thừa nhận rằng Neymar đang gặp một chấn thương nghiêm trọng nhưng tôi mong vấn đề của cậu ấy sẽ sớm được giải quyết".

psg_4
PSG sẽ mất Neymar trong khoảng thời gian tới

Tiết lộ cụ thể hơn, ông nói thêm: "Neymar nhiều khả năng đã bị chấn thương cơ giạng, hy vọng đây không phải là một chấn thương quá nặng, vào ngày mai sẽ có một vài bài kiểm tra cho cậu ấy và chúng tôi đang rất hy vọng cậu ấy có thể trở lại với thể trạng tốt nhất".

Trong vòng 10 ngày tới, PSG sẽ có liên tiếp 3 trận đấu, 2 cuộc đối đầu với các đối thủ trong nước là Nantes và Rennes, trong khi đó tại Champions League, nhà đương kim á quân của giải đấu sẽ chạm trán với RB Leipzig.

Tại Champions League mùa bóng năm nay, PSG đang có được ngôi vị nhì bảng H, xếp sau MU, với 3 điểm ít hơn.

VIDEO: Cười đau bụng với những pha 'múa may' tấu hài của Neymar

Theo dõi Sports442 trên