sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Ancelotti chỉ ra lợi thế cực lớn của Everton trước cuộc tiếp đón Man Utd

Thứ bảy, 07/11/2020 09:20 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chiến lược gia người Italia tỏ ra vô cùng tự tin về lợi thế thể lực của Everton trước cuộc tiếp đón Manchester United trên sân nhà.

Ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, Manchester United sẽ có chuyến làm khách trên sân Goodison Park của Everton. Đội bóng vùng Merseyside có khởi đầu mùa giải vô cùng thăng hoa nhưng đang có dẫu hiệu chững lại trong vài trận gần đây.

partey

Ở chiều ngược lại, Man Utd đang không có phong độ tốt và đã để thua 2 trận gần nhất. Việc phải thi đấu với mật độ dày đặc đã khiến Quỷ Đỏ gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề thể lực. Tuy nhiên, đó lại chính là lợi thế của Everton trước trận đấu tối nay.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Như tôi đã nói, các đội bóng hàng đầu có lịch thi đấu thực sự bận rộn. Đó là một khó khăn đối với họ. Từ góc độ thể lực, chắc chắn chúng tôi có lợi thế. Chúng tôi có thể tận dụng điều đó".

Trong khoảng thời gian Man Utd phải chơi 7 trận với mật độ 3 ngày/ trận, Everton chỉ phải thi đấu 3 trận ở Ngoại hạng Anh. Sau 4 trận thắng và 1 trận hòa, Everton đã chững lại với trận thua 0-2 trước Southampton và thua 1-2 Newcastle trong 2 tuần gần đây.

everton-man-utd

Everton đang có phong độ tốt trên sân nhà, nhưng Man Utd cũng không phải đối thủ dễ chơi khi họ toàn thắng cả 2 trận sân khách ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Cả 2 đội bóng đều đang cần một kết quả tốt để cắt đứt mạch thua.

Man Utd mới chỉ giành được 7 điểm sau 6 vòng và đang đứng ở vị trí thứ 15. Đây rõ ràng không phải là vị trí thích hợp với một CLB giàu tiềm lực và tham vọng như Man Utd. Trận đấu giữa Everton và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối 7/11 trên sân Goodison Park.

XEM THÊM: MU lên kế hoạch sa thải Solskjaer

Theo dõi Sports442 trên