sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Man Utd dùng "bài" của Chelsea để chốt thời điểm nổ bom tấn Jadon Sancho

Thứ tư, 18/11/2020 07:05 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Man Utd vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ Jadon Sancho và sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ này trong thời gian tới.

Man Utd đã theo đuổi Jadon Sancho hơn 1 năm qua. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, đội chủ sân Old Trafford đã nhiều lần gửi đề nghị tới Dortmund nhưng không lần nào nhận được cái gật đầu của đội bóng nước Đức.

sancho-MU

Dortmund nhất quyết giữ nguyên mức giá 108 triệu bảng (120 triệu euro) trong khi Man Utd cho rằng đây là con số không tưởng khi dịch Covid-19 vẫn đang gây ra không ít khó khăn cho CLB. Khát khao chiêu mộ Sancho của MU vẫn là rất lớn, nhưng nhiều khả năng thương vụ chưa thể diễn ra vào mùa đông.

Ed Woodward sẽ thỏa thuận để đưa được Sancho về sân Old Trafford vào mùa hè. Đây là phương án mà Chelsea từng áp dụng để đưa Pulisic về. The Blues đạt thỏa thuận mua người với Dortmund vào tháng 1, nhưng thương vụ đến mùa hè mới chính thức diễn ra.

Jadon-Sancho-gets-assist-and-draws-foul-which-leads-to

Sancho vẫn còn hợp đồng với Dortmund tới 2023, đội bóng Đức không hề phải chịu áp lực về việc giảm giá cầu thủ này. Tuy nhiên, Man Utd vẫn hy vọng họ có thể bỏ ra ít hơn số tiền 108 triệu bảng mà vẫn chiêu mộ thành công chân sút sinh năm 2000.

Đây là phương án khả dĩ bởi EURO sẽ diễn ra khi TTCN mùa hè mở cửa, sẽ không có chuyện các CLB đàm phán trong thời gian này. Nếu đợi đến khi EURO khép lại, rất có thể Man Utd sẽ rơi vào trường hợp như ở mùa giải năm nay khi họ không có đủ thời gian để thuyết phục Dortmund.

XEM THÊM:

Sancho tịt ngòi, Dortmund có hối hận khi từ chối lời đề nghị của Man Utd?

Sancho công khai ý định "về chung một nhà" với Marcus Rashford

Theo dõi Sports442 trên