sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Luis Nani: "Ronaldo đã học được nhiều điều từ tôi"

Thứ tư, 25/03/2020 10:08 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Cựu tiền vệ Man Utd, Luis Nani đã có những chia sẻ hết sức thú vị về người đồng đội thân thiết Cristiano Ronaldo.

Khi được đề nghị chọn ra một đội hình thi đấu có 5 người, Luis Nani đã lựa chọn: David De Gea, Bruno Alves, Paul Scholes, Deco và Cristiano Ronaldo.

Cựu tiền vệ Man Utd giải thích: "David de Gea là thủ môn xuất sắc, một trong những người gác đền hay nhất thế giới lúc này. Tuy nhiên, anh ấy cần sự hỗ trợ từ những người xung quanh như Alves ở sân đấu này.

naniCR7

Cristiano Ronaldo với bộ kỹ năng qua người cùng đôi chân nhanh nhẹn, khéo léo, cậu ấy học được từ tôi rất nhiều điều khi còn trẻ. CR7 biết điều này mà.

Còn về Paul Scholes? Anh ấy là tiền vệ có tầm quan sát tuyệt vời, khả năng kiểm soát bóng cực kỳ điêu luyện".

Ronaldo và Nani là những người đồng đội thân thiết. 2 người từng là đồng đội của nhau tại Man Utd từ năm 2007-2009 và cùng nhau giành chức vô địch Champions League 2008.

Bộ đôi này cũng cực kỳ ăn ý ở đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo và Nani là 2 nhân tố cực kỳ quan trọng giúp  Selecao Châu Âu lên ngôi ở EURO 2016.

Nani là ngôi sao chạy cánh nhận được rất nhiều CĐV MU kỳ vọng sẽ thay thế được Ronaldo sau khi anh chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên những chấn thương đã khiến cho sự nghiệp của Nani tại sân Old Trafford không được như mong đợi.

Sau 8 năm khoác áo Man Utd, Nani có 230 lần ra sân, ghi được 40 bàn thắng cùng 73 đường kiến tạo. Ngoài chức vô địch Champions League 2008, Nani còn có 4 chức vô địch Premier League trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.

Theo dõi Sports442 trên