sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Arteta báo tin vui cho NHM Arsenal sau thời gian chữa trị Covid-19

Thứ ba, 24/03/2020 09:09 (GMT+7)
Tứ Thủ
BTV Thể thao

HLV Mikel Arteta mới đây đã mang đến một tin vui cho người hâm mộ Arsenal. Vị chiến lược gia người TBN đã hoàn toàn bình phục sau khi được chữa trị Covid-19 và chuẩn bị được xuất viện.

HLV Mikel Arteta của Arsenal là trường hợp đầu tiên tại giải Ngoại Hạng Anh dương tính với Covid-19 trước khi giải đấu buộc phải hoãn lại. Theo thông báo mới nhất, Ngoại Hạng Anh sẽ không trở lại ít nhất cho tới ngày 30/4.

arsenal-100320n

Sau gần 2 tuần được cách ly và chăm sóc đặc biệt, HLV người Tây Ban Nha dường như đã bình phục hoàn toàn. Ông vui vẻ thông báo với người hâm mộ về tình hình sức khỏe của mình trên đài La Sexta:

"Tôi hiện tại đang rất khỏe. Tôi cảm thấy mình gần như đã hoàn toàn bình phục. Mất khoảng 3-4 ngày để tôi thấy mình khỏe hơn, bỏ lại mọi triệu chứng ở phía sau. Giờ đây tôi đang hoàn toàn khỏe mạnh".

HLV Mikel Arteta nhớ lại thời điểm phát bệnh: "Mọi thứ diễn ra thật nhanh. Chiều thứ ba (10/3), tôi bắt đầu cảm thấy không ổn và tới gặp bác sĩ nhưng ông ấy không có mặt.

Sau đó khi đang lái xe thì tôi nhận được cuộc gọi từ BLĐ Arsenal rằng chủ tịch CLB Olympiakos đã được xác định dương tính, những người tiếp xúc gần đều có thể gặp nguy hiểm.

Tôi báo với họ rằng tôi đang thấy không ổn. Toàn đội có trận đấu với Man City vào hôm sau và rõ ràng tôi không được đặt mọi người vào tình trạng nguy hiểm mà không nói gì. Tôi đi xét nghiệm vào thứ tư và tới thứ sáu, tôi nhận kết quả dương tính".

Sau khi Arteta được xác định nhiễm Covid-19, toàn đội Arsenal đã phải xét nghiệm và tự cách ly 14 ngày. Rất may là chưa có thêm trường hợp nào trong đội bóng cho kết quả dương tính.

Việc HLV Arteta đã bình phục có thể được xem là tin vui cho tất cả người hâm mộ bóng đá. Đây sẽ là động lực to lớn để giúp các ngôi sao đang được chữa trị Covid-19 sớm khỏe mạnh trở lại.

Mới đây nhất, các giải đấu là La Liga, Champions League và Europa League đã được thông báo sẽ hoãn vô thời hạn.

Theo dõi Sports442 trên