sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Có xe sang, Bùi Tiến Dũng giàu tới mức nào khi sự nghiệp bấp bênh?

Thứ ba, 02/02/2021 09:42 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã lên đời xế hộp của mình với giá 7-8 tỉ đồng, theo đó NHM bất ngờ về số tiền mà anh kiếm được.

Thời gian vừa qua, Bùi Tiến Dũng hay sử dụng chiếc xe Mercedes GLC 250 có giá rơi vào khoảng 2 tỷ. Đây vốn dĩ là món quà từ một đại gia tặng trước thềm SEA Games. Nhưng mới đây, thủ môn Thanh Hoá đã nâng cấp lên một chiếc xe mới. Đó là chiếc xe BMV i8 có giá mua lên tới 7-8 tỉ.

bui tien dung, xe bmv i8
Chiếc xe mới nhất của Bùi Tiến Dũng

Dẫu sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng khá lu mờ ở thời điểm hiện tại nhưng nhiều người tự hỏi anh giàu cỡ nào mà có thể sắm những món đồ hiệu như vậy.

Có thể nói, sau VCK U23 Châu Á, cái tên Bùi Tiến Dũng đã trở thành một nhân vật nổi như cồn với biệt danh ‘thủ môn quốc dân’. Sau đó, anh được chủ tịch CLB Thanh Hoá thưởng 500 triệu VND – một số tiền quá lớn với Bùi Tiến Dũng ở thời điểm đó.

Những con số dần tăng lên ở những năm tiếp theo. Sau khi chuyển đến Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng nhận số tiền lót tay lên tới 6 tỷ đồng cộng thêm mức lương 40 triệu/ tháng. Một năm sau, thủ môn sinh năm 1997 đầu quân cho CLB TP.HCM với phí lót tay là 8 tỷ và lương 50 triệu/ tháng.

bui tien dung, vck u23 chau a
Thủ môn Bùi Tiến Dũng khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp

Một khoản thu nhập cực lớn khác của Bùi Tiến Dũng đó là những bản hợp đồng quảng cáo. Còn nhớ sau VCK U23 Châu Á, Bùi Tiến Dũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Nhiều tin đồn rộ lên rằng, một bài PR trên Facebook của Tiến Dũng có thể lên tới 2500USD, giá livestream mà 5500 USD.

Giá đi sự kiện của thủ môn từng được báo giá lên tới 10.000 USD, giá quay quảng cáo lên tới 50.000 USD. Có thời gian anh từng hợp tác với một trang thương mại điện tử có quan hệ đối tác với siêu sao Ronaldo và từng thuê nhiều ngôi sao lớn để quảng bá.

Chỉ tính riêng khoản phí lót tay và thưởng sau những giải đấu, Bùi Tiến Dũng đã có khoảng 20 tỷ đồng. Nhưng những khoản tiền đó không là gì so với tiền đóng quảng cáo của anh. Tần xuất anh đóng quảng cáo có khi còn nhiều hơn số lần anh ra sân bắt bóng.

bui tien dung, clb tp hcm
Bùi Tiến Dũng chỉ là lựa chọn thứ 3 tại CLB TP.HCM

LIỆU BÙI TIẾN DŨNG NÊN ĐẦU QUÂN CHO LÀNG GIẢI TRÍ THAY VÌ CHỌN SỰ NGHIỆP THỦ MÔN?

Hiện tại Bùi Tiến Dũng là lựa chọn thứ 3 tại CLB TP.HCM và những hình ảnh người ta biết đến anh chủ yếu nhờ thông tin hậu trường, bạn gái người mẫu, đi ăn với đại gia, người nổi tiếng.

HLV Lê Thuỵ Hải từng nhắc khéo: “Tôi muốn em ấy bình tĩnh, nhìn nhận một cách khách quan. Lúc tôi còn ở Thanh Hoá thì Dũng điềm tĩnh lắm. Bây giờ thì bị tác động bên ngoài, nào là báo chí, các cô chân dài rồi lăng xê… vẫn nghĩ mình là ngôi sao thì rất khó để trở lại cuộc sống của một cầu thủ. Nếu tiếp tục yêu nghề thì phải tập luyện mới mong có suất đá chính.”

>>>  VIDEO: Bùi Tiến Dũng bất lực nhìn Lee Nguyễn tung cú dứt điểm xé toang khung thành

>>> Thủ môn châu Âu tuyên bố Bùi Tiến Dũng bị loại khỏi ĐTQG là xứng đáng

Theo dõi Sports442 trên