sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lee Nguyễn và đồng đội tại TP.HCM nhận nhiệm vụ 'bất khả kháng'

Thứ ba, 02/02/2021 07:54 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước tình trạng hoãn giải do ảnh hưởng của dịch và đợt nghỉ Tết sắp tới, HLV Mano Polking đã có những quy định khắt khe đối với học trò tại CLB TP.HCM.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà V-League 2021 phải tạm hoãn. CLB TP.HCM sẽ cho các cầu thủ "xả trại" nghỉ Tết Nguyên Đán vào ngày mai 3/2. Họ được phép nghỉ tối đa 2 tuần và sau đó sẽ hội quân sớm để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. 

Dù được nghỉ nhưng không quên nhiệm vụ, HLV Polking đã có những quy định chặt chẽ đối với học trò của mình. Ông cùng đội ngũ BHL đội bóng đã đưa ra giải pháp thiết thực dành cho những cầu thủ tăng quá 1 kg đó là ... phạt tiền.

Chiều nay 2/2, các cầu thủ TP.HCM sẽ có 1 buổi tập cuối. Chia sẻ với 247, HLV Mano Polking cho hay: "Tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải chú trọng việc giữ cân nặng của mình thật hợp lý trong giai đoạn nghỉ tết này. Có một hình phạt nhỏ dành cho các cầu thủ TP.HCM đó là họ sẽ phải nộp phạt 10 triệu nếu để tăng quá 1kg.

leee
Lee Nguyễn và HLV Mano Polking trong buổi tập

Tức là các cầu thủ của tôi sẽ được tăng tối đa 1kg, nếu tăng quá thì sẽ phải đóng phạt 10 triệu đồng / 1kg. Tôi chỉ muốn các cầu thủ ý thức hơn về trách nhiệm với cơ thể của mình. Bên cạnh đó phải có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp trong giai đoạn nghỉ tết này.

Ai cũng biết, một năm chỉ có một lần dịp tết, bất cứ ai cũng muốn vui vẻ, nhưng bên cạnh việc vui thì phải chú ý tối đa tới cơ thể của mình. Các cầu thủ tỏ ra bất ngờ vì quy định của tôi, tôi hiểu điều đó, nhưng tôi nghĩ rằng điều này là tốt cho họ và họ sẽ không mất tiền nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ khi nghỉ Tết Nguyên Đán thôi (cười).

Tôi làm vậy là để các cầu thủ khi trở lại tập trung cùng CLB TP.HCM sẽ không mất quá nhiều thời gian để cân bằng mọi thứ".

Thông tin này đã được HLV Mano Polking phát đi ở buổi tập chiều 1/2,  Lee Nguyễn và đồng đội tỏ ra rất bất ngờ trước cách mà HLV Mano Polking giúp họ kiểm soát cân nặng tốt nhất. Vị chiến lược gia người Đức tin rằng Lee Nguyễn là một cầu thủ cực chuyên nghiệp sẽ biết cách để duy trì thể trạng. 

Xem thêm:

Lee Nguyễn phô diễn kỹ thuật, CLB TP.HCM có chiến thắng thứ hai

Theo dõi Sports442 trên