sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Huyền thoại MU đòi đấm De Gea "không trượt phát nào" sau bàn thua thảm họa

Thứ bảy, 20/06/2020 08:40 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Huyền thoại Roy Keane cho rằng De Gea và Maguire hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong tình huống MU phải nhận bàn thua từ Steven Bergwijn.

Sau 3 tháng, giải Ngoại Hạng Anh đã trở lại. Cả MU và Tottenham đều có trong tay đội hình mạnh nhất, nhưng màn trình diễn của 2 đội thì lại không được như kỳ vọng của NHM. Cảm giác bóng rất tệ là điều dễ nhận thấy ở những ngôi sao hàng đầu giải đấu.

206-sb

MU đã nhập cuộc hứng khởi với nhiều pha phối hợp ở đẳng cấp cao nhưng lại không đủ nắn nót ở những tình huống quyết định. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Quỷ Đỏ đã phải nhận bàn thua chóng vánh ở phút thứ 27. Steven Bergwijn vượt qua Maguire, cú sút quá mạnh đi trúng De Gea rồi bóng bay vào lưới. Bàn thua này đã khiến Roy Keane, huyền thoại CLB nổi điên.

"Tôi đã bị sốc với bàn thua của MU. Tôi đã xem rất nhiều trận bóng trong đời nhưng không giữ được bình tĩnh khi chứng khiến lỗi lầm sơ đẳng đó. Tôi phát ốm với De Gea. Nếu là HLV trưởng của MU, tôi sẽ trút tức giận lên đầu cậu ta trong giờ nghỉ. Tôi sẽ đấm cậu ta, đó là điều không thể tránh khỏi.

Nếu là Solskjaer, tôi sẽ thực hiện những sự thay đổi người trong giờ nghỉ. Không phải do MU chơi tệ mà cần phải thay người để thể hiện uy quyền của mình.

Tottenham đã ghi được bàn thắng nhờ sai lầm của De Gea và Maguire. Họ thi đấu cho MU nhưng vẫn đứng đó để đối thủ vượt qua dễ dàng, thật xấu hổ. Tôi sẽ không cho De Gea và Maguire lên xe bus cùng đội bóng khi trở lại, hãy để họ tự bắt taxi mà về nhà", Roy Keane chia sẻ trên Sky Sports.

206-d1-m5

Có bàn dẫn, Tottenham co cụm để tử thủ, đúng như chỉ đạo của Mourinho. Tuy nhiên Pogba với đẳng cấp của mình đã mang về cho MU 1 quả penalty ở phút 81, Bruno Fernandes đã tận dụng thành công để mang về bàn gỡ hòa 1-1.

Với 1 điểm có được ở vòng đấu này, MU tạm giữ nguyên vị trí thứ 5 với 46 điểm. Solskjaer và các học trò vẫn còn rất nhiều việc phải làm để có thể cạnh tranh vị trí trong top 4 để có suất dự Champions League.

Theo dõi Sports442 trên