sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

MU phải đá Europa League, Zidane lập tức yêu cầu BLĐ Real Madrid chiêu mộ Pogba

Thứ sáu, 11/12/2020 16:08 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ngay sau khi thoát hiểm để giành vé vào vòng knock-out Champions League, HLV Zidane đã đề nghị BLĐ Real Madrid chiêu mộ Paul Pogba ở kỳ CN mùa đông.

Bản lĩnh của đội bóng lớn đã giúp Real Madrid lách qua khe cửa hẹp để giành suất đi tiếp tại Champions League với vị trí nhất bảng, bất chấp không được đánh giá cao khi chỉ giành được 4 điểm sau 3 trận đầu tiên. Từ việc đối diện với nguy cơ bị sa thải, Zidane đang dần lấy lại niềm tin và sự tín nhiệm từ BLĐ cũng như NHM Real Madrid.

real-madrid-gladbach

Để giúp Real hồi sinh ở giai đoạn 2 của Champions League, HLV Zidane đã có cuộc thảo luận với chủ tịch Florentino Perez để lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dù đã vào vòng 1/8 Champions League nhưng với phong độ thất thường cùng với tình hình nhân sự hiện tại, rất khó để Real Madrid cạnh tranh danh hiệu.

Cùng lúc đó, Paul Pogba đã có cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer để xin rời Man Utd ngay trong tháng 1. Tiền vệ người Pháp vẫn luôn là mục tiêu của Zidane tại Real Madrid, bản thân anh cũng không ít lần "tỏ tình" với đội bóng Hoàng Gia TBN.

skynews-paul-pogba-manchester-united_5078821

Người đại diện của Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola cũng tuyên bố anh không còn tương lai tại Man Utd. Phát ngôn này được đưa ra ngay trước khi Man Utd bị loại khỏi Champions League. Kỳ chuyển nhượng màu đông tới sẽ là cơ hội tốt để Perez thực hiện lời hứa "tặng" Pogba cho Zidane, đồng thời nâng cấp đội hình để hướng tới những danh hiệu.

XEM THÊM: MU bị loại khỏi Champions League, Juventus lập tức thả thính Paul Pogba

Theo dõi Sports442 trên