sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Solskjaer tiết lộ về ngày sao trẻ Uruguay ra mắt đội một Man Utd

Thứ năm, 17/12/2020 09:48 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Là một trong 4 tân binh gia nhập Man Utd trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè nhưng Facundo Pellistri vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội một của Quỷ Đỏ.

Facundo Pellistri là một cầu thủ trẻ đa năng được Man Utd chiêu mộ ở ngày cuối của TTCN hè 2020. Sao trẻ người Uruguay được đánh giá là có nhãn quan chiến thuật tốt, sự sáng tạo trong lối chơi cũng như khả năng dứt điểm.

pellistri

Thời gian gần đây, Pellistri thường xuyên được thi đấu trong màu áo đội U23 Man Utd và để lại những ấn tượng nhất định. Trong trận hòa 2-2 của U23 MU với U23 Man City cách đây ít ngày, Pellistri lại ghi bàn. Anh lập công với cú dứt điểm lạnh lùng, chính xác sau pha phối hợp sắc nét ở cánh phải của Quỷ đỏ. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp tiền vệ người Uruguay lập công.

Khi được hỏi về lý do Pellistri chưa được ra mắt đội một Man Utd, HLV Solskjaer chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy Pellistri đang tiến bộ rất nhiều. Cậu ấy được chơi với đội U23 và dần có được sự tự tin. Cậu ấy liên tiếp gây ấn tượng, điều đó khiến tôi rất hài lòng. Tất nhiên, Pellistri sẽ có cơ hội ra mắt đội 1 MU, nhưng bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp".

amad-traore

Một tân binh khác cũng chuẩn bị chính thức cập bến MU là Amad Traore. Anh đang được cho mượn tại đội bóng cũ Atalanta trước khi có giấy phép lao động ở Anh. HLV Solskjaer cho biết: "Với Traore, hy vọng chúng tôi có thể sớm đón cậu ấy. Chúng tôi sẽ phải xem xét đội hình của mình thế nào và giúp cậu ấy ổn định càng sớm càng tốt. Traore và Pellistri đều là những cầu thủ triển vọng, họ sẽ trở thành tương lai của CLB. Họ cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình".

XEM THÊM:

Mino Raiola lên tiếng về khả năng Pogba rời MU trong tháng 1

Solskjaer khẳng định các đội bóng lớn đã biết sợ MU

Theo dõi Sports442 trên