sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thua đau Wolverhampton, HLV Lampard hóa "máy sấy tóc" với các học trò

Thứ tư, 16/12/2020 09:47 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay sau trận thua muối mặt của Chelsea trước Wolverhampton, HLV Frank Lampard đã tỏ ra vô cùng tức giận với màn trình diễn của các học trò.

Sau một chuỗi trận bất bại cực kỳ ấn tượng, Chelsea đang có dấu hiệu chững lại sau 2 trận thua liên tiếp trước Everton và mới đây là Wolverhampton. Trắng tay trận thứ 2 liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh, “The Blues” đã bỏ lỡ cơ hội lớn tạm bắt kịp điểm số với Tottenham Hotspur và Liverpool.

Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Wolves tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Lampard tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Anh khẳng định sẽ chấn chỉnh lại các học trò sau 2 trận thua đã qua:

“Tôi vô cùng thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ ngày hôm nay. Dẫn trước với tỷ số 1-0, Chelsea đã chơi không đủ tốt sau đó. Bạn phải kiểm soát trận đấu và hạn chế tối đa các tình huống phản công từ đối phương”.

lampard-say-toc-hoc-tro-sau-tran-thua-dau-truoc-wolves2
HLV Lampard không hài lòng với các học trò

“Chúng tôi có phong độ tốt trong thời gian qua. Chuỗi trận bất bại kéo dài giúp các cầu thủ Chelsea nghĩ rằng mình đang chơi tốt. Họ tự tin thái quá. Chính điều đó đã dẫn đến trận thua trước Wolves. Chelsea cần chấn chỉnh lại những gì xảy ra ở 2 vòng đấu vừa qua. Đây là ngoại hạng Anh và nếu bạn không thể hiện, bạn sẽ thua trận".

Thất bại trước Wolves một lần nữa sẽ làm giới chuyên môn đặt dấu hỏi về bản lĩnh và sự trưởng thành của Chelsea trong cuộc đua vô địch mùa giải này. HLV Lampard sẽ phải rất đau đầu tìm lời giải cho những trận đấu tiếp theo của The Blues.

VIDEO: Petr Cech thủng lưới 2 bàn trong ngày tái xuất sân cỏ

Theo dõi Sports442 trên