sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Solskjaer báo tin không thể vui hơn về trụ cột hàng công của Man Utd

Thứ hai, 23/11/2020 15:27 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, CĐV Man Utd có thể yên tâm phần nào với hàng công khi tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã sẵn sàng trở lại.

Cuối tuần vừa qua, Man Utd đã có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh 2020/2021 khi đánh bại West Brom với tỷ số tối thiểu. Các chân sút của Quỷ Đỏ chơi thiếu hiệu quả nhưng 3 điểm vẫn ở lại với sân Old Trafford nhờ quả phạt đền thành công của Bruno Fernandes.

bruno-fernandes-penalty

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn cho Martial, Rashford và Cavani nhưng cơ hội đều trôi qua trong sự tiếc nuối. Việc hàng công có phong độ không cao khiến NHM Man Utd không khỏi lo lắng, tuy nhiên HLV Solskjaer đã nhận được tin vui từ Mason Greenwood, cầu thủ đã sẵn sàng trở lại sau 2 trận liên tiếp không được đăng ký thi đấu.

"Chúng tôi đang mong chờ Mason lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất. Khi đó, chúng tôi có thể trình diễn lại phong độ cao như giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái.

Chúng tôi cần sự cải thiện, cần sự trôi chảy và nhịp điệu trong cách trận đấu, cần khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn của các tiền đạo. Tôi biết mình đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Tôi muốn kiểm soát thế trận và khiến đối phương bị cuốn vào nhịp độ của United.

mason-greenwood

Lúc này, đợt tập trung ĐT quốc gia đã chấm dứt và chúng tôi sẽ có 3-4 tháng liên tục bên cạnh nhau. Giờ là thời điểm để thể hiện sự gắn kết, chứng tỏ phong cách chơi bóng và cố gắng cải thiện phong độ qua từng trận. Hàng phòng ngự cần phải vững chắc và không nhận nhiều tình huống nguy hiểm. Đồng thời, chúng tôi cần tận dụng những cơ hội để ghi bàn", HLV Solskjaer cho biết.

Giữa tuần này, Man Utd sẽ tiếp đón Istanbul BB trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng bảng Champions League. Ở trận đấu trên đất Thổ Nhĩ Kỳ cách đây vài tuần, Quỷ Đỏ đã nhận rất nhiều chỉ trích vì thái độ phòng ngự hời hợt dẫn đến thất bại 1-2 trước đối thủ này.

Đây sẽ là cơ hội để Greenwood cũng như các cầu thủ ít được thi đấu của Man Utd lấy lại phong độ. Sau 3 lượt trận, Quỷ Đỏ vẫn đang dẫn đầu bảng với 6 điểm, bằng RB Leipzig nhưng hiệu số tốt hơn.

XEM THÊM: Huyền thoại Arsenal đòi cấm hoàn toàn kiểu đá penalty của Bruno Fernandes

Theo dõi Sports442 trên