sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cay cú vì bị xoạc bóng, David Luiz "đi đường quyền" với đồng đội trên sân tập của Arsenal

Thứ sáu, 20/11/2020 08:58 (GMT+7)
Tứ Thủ
BTV Thể thao

Theo The Athletic, 2 cầu thủ Arsenal là David Luiz và Dani Ceballos đã xô xát với nhau sau khi có pha va chạm trên mức cần thiết ở sân tập.

Trong khi các đồng đội trở về phục vụ ĐTQG, một số cầu thủ Arsenal không được triệu tập vẫn có mặt ở sân tập của đội bóng để tập riêng. Ở buổi tập hôm 13/11, Ceballos có pha xoạc bóng quyết liệt với Luiz. Sau khi HLV Arteta kết thúc buổi tập, Luiz đã không giữ được bình tĩnh và đấm vào mũi người đồng đội để trả đũa.

luiz-ceballos

Ceballos chảy m.áu và ngã xuống, anh bật dậy và định đánh lại Luiz nhưng được các đồng đội và HLV can ngăn. Cả Luiz và Ceballos đều bị đuổi về nhà sau vụ xô xát này. Arsenal cũng nghỉ tập 3 ngày trước khi trở lại vào hôm 17/11, HLV Arteta hy vọng ngày nghỉ sẽ giúp các cầu thủ bình tĩnh lại trước khi đưa ra án phạt.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng yêu cầu 2 cầu thủ này phải đưa ra lời xin lỗi trước toàn đội. Sau đó, ông để Luiz và Ceballos nói chuyện riêng với nhau và giải hòa trước khi bắt đầu buổi tập mới.

Buổi tập của Arsenal vào hôm 17/11 diễn ra với bầu không khí hết sức bình thường, không có vấn đề nào. HLV Arteta thậm chí cho rằng vụ ẩu đả này sẽ tốt cho Arsenal trong dài hạn bởi Luiz và Ceballos để cho thấy tinh thần tốt ngay cả trong tập luyện.

luiz

Ceballos cũng từng xô xát với sao trẻ Eddie Nketiah trong bài khởi động của Arsenal trước trận gặp Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh hôm 12/9. Vụ xô xát này bị máy quay ghi lại, nhưng sau đó Ceballos và Nketiah hòa giải.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leeds United tại vòng 9 Ngoại hạng Anh vào lúc 23h30 ngày 22/11.

Theo dõi Sports442 trên