sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Huyền thoại Arsenal đòi cấm hoàn toàn kiểu đá penalty của Bruno Fernandes

Thứ hai, 23/11/2020 09:13 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Huyền thoại Arsenal cho rằng cách đá penalty của Bruno Fernandes nên được cấm hoàn toàn để tránh những rắc rối không đáng có.

Man Utd vừa giành thắng lợi tối thiểu trước West Brom ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, đó cũng là lần đầu tiên Quỷ Đỏ giành trọn 3 điểm trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Dù tạo ra được rất nhiêu cơ hội ăn bàn nhưng pha lập công duy nhất của trận đấu lại đến từ chấm 11m, một lần nữa Bruno Fernandes là ghi bàn.

bruno-fernandes-penalty

Bruno Fernandes vẫn cho thấy sự quyết đoán của mình trên chấm phạt đền, nhưng lần này anh phải thực hiện tới lần thứ 2 mới có thể thành công. 50% số bàn thắng của Bruno Fernandes ghi trong màu áo Man Utd tại Ngoại hạng Anh đến từ chấm phạt đền (7/14).

Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền đạo Arsenal Ian Wright cho rằng cách đá 11m nhảy chân sáo như của Bruno Fernandes nên bị cấm hoàn toàn vì điều này gây ra sự bất công với các thủ môn, họ bị buộc phải đứng yên trên vạch trong khi người đá được nhảy.

bruno-sam

Ian Wright cho biết: "Tôi nghĩ cần có một điều luật để cấm luôn việc nhảy lên khi lấy đà sút, chỉ có chạy đà thẳng về phía bóng và sút".

Trên thế giới chỉ có một vài cầu thủ thích đá phạt đền theo kiểu nhảy chân sáo này. Trong đó có Jorginho của Chelsea, Sergio Ramos của Real Madrid hay cả Quế Ngọc Hải, thủ quân ĐT Việt Nam cũng thường xuyên sử dụng kỹ thuật này.

XEM THÊM:

100 cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu tại Ngoại hạng Anh: M.U và Liverpool lao đao

Man Utd dùng "bài" của Chelsea để chốt thời điểm nổ bom tấn Jadon Sancho

Theo dõi Sports442 trên