sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Vừa nhận sai 'phốt' dẫn gái, sao trẻ MU lại xin lỗi vụ hút bóng cười

Thứ hai, 14/09/2020 15:31 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Liên tiếp mắc phải hết scandal dẫn "gái" về đại bản doanh ĐT Anh đến video hút bóng cười, sao trẻ Mason Greenwood tiếp tục phải lên tiếng xin lỗi.

Không lâu sau khi Scandal dẫn gái về đại bản doanh ĐT Anh của Mason Greenwood cùng người đồng đội Phil Foden bị phanh phui, sao trẻ MU tiếp tục vướng thêm một bê bối khác. Cụ thể, truyền thông Anh đã khui ra vụ việc hít bóng cười của cầu thủ này.

Trong một video được đăng tải trên ứng dụng Snapchat vào một vài tuần trước khi được triệu tập lên ĐT Anh, Greenwood đang hít oxit nitơ từ một quả bóng bay. Bóng cười – hay còn gọi là khí oxit nitơ là một chất kích thích có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tổn thương tim mạch và não. Nếu sử dụng thường xuyên, người hít phải có thể dẫn đến suy giảm trí nhớ.

greenwood-len-tieng-sau-scandal-hit-bong-cuoi-2
Greenwood "phê pha" cùng bóng cười

Vụ việc xảy ra trong một căn hộ ở Manchester và video quay cảnh Greenwood hít khí cười được cô gái dự tiệc với anh chia sẻ trên Snapchat. Ngay sau khi sự việc bị phanh phui, Greenwood cũng đã lên tiếng xin lỗi:

“Bây giờ, tôi đã nhận thức được những rủi ro về sức khỏe liên quan đến việc tập luyện hàng ngày và thừa nhận rằng, ngay cả khi tôi chỉ thử nó, tôi đã sai. Tôi thực sự kêu gọi mọi người đừng bắt chước theo hành động của tôi.

greenwood-len-tieng-sau-scandal-hit-bong-cuoi-3
Sao trẻ MU đang vướng phải quá nhiều Scandal

Là một đứa trẻ 18 tuổi, tôi vẫn đang học hỏi mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, với sự nghiệp đang có, tôi biết tôi sẽ bị đánh giá với những tiêu chuẩn khắt khe hơn. Tôi phải tôn trọng và đền đáp lại niềm tin mà các HLV đã dành cho tôi”.

Greenwood hiện vẫn đang tập luyện một mình sau khi trở về từ Iceland. HLV Ole Solskjaer không cho phép cầu thủ trẻ hội quân cùng đội 1 MU vì scandal vướng phải trong thời gian tập trung cùng ĐT Anh.

Xem thêm:

VIDEO Snapchat khiến Greenwood và Foden dính scandal động trời tại ĐT Anh

Theo dõi Sports442 trên