sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Giúp Liverpool vô địch, HLV Lampard lại dội "gáo nước lạnh" vào thầy trò Jurgen Klopp

Thứ sáu, 26/06/2020 09:06 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Dù vừa giúp Liverpool vô địch Premier League, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea cho rằng chính Man City mới là đội bóng số 1 Ngoại Hạng Anh lúc này.

Chiến thắng của Chelsea trước Man City vào rạng sáng nay (26/6) đã giúp Liverpool chính thức giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh lần đầu tiên trong lịch sử. Sau 30 năm chờ đợi, The Kop mới lại vô địch nước Anh.

chelsea-man-city

Phát biểu sau trận đấu, HLV Frank Lampard cho biết: "Chelsea vừa có một trận đấu thực sự rất khó khăn. Đây cũng là chuyện dễ hiểu bởi Man City có những cá nhân rất xuất sắc, lại được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola vô cùng tài năng.

Với tôi, Man City vẫn là đội bóng số 1 ở giải Ngoại hạng nếu chúng ta nhìn vào cái cách mà họ triển khai bóng. Lối đá của Man City thực sự rất đáng xem. Tôi nghĩ HLV Guardiola của Man City và Klopp của Liverpool ở đẳng cấp khác so với các đồng nghiệp còn lại ở Premier League.

man-city

Hôm nay Chelsea đã phải chiến đấu với hơn 100% khả năng mới thu được 3 điểm trọn vẹn. Phải thừa nhận rằng các hậu vệ của chúng tôi đã bị buộc phải làm việc rất, rất vất vả. Tuy nhiên, nếu xét về số cơ hội tạo được thì Chelsea lại làm tốt hơn so với Man City".

Với chiến thắng này, Chelsea cũng tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với Man United. Tuy nhiên, đây chưa phải khoảng cách an toàn để giữ một vị trí trong top 4 khi phần còn lại của mùa giải, lịch thi đấu của thầy trò HLV Frank Lampard được đánh giá là khó khăn hơn MU rất nhiều.

266-premier-league
Theo dõi Sports442 trên