sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thi đấu xuất sắc, "tiền vệ thép" của MU được tưởng thưởng xứng đáng

Thứ ba, 23/06/2020 16:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Manchester United xác nhận đã ký hợp đồng mới với McTominay sau 15 tháng đầy ấn tượng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Trang chủ Manchester United chính thức công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Scott McTominay kéo dài đến tháng 6 năm 2025. Ngoài ra họ còn có tuỳ chọn gia hạn thêm một năm. Cầu thủ 23 là học viên nổi tiếng của Man Utd và đã gia nhập Old Trafford từ năm 2012. Scott đã ra mắt đội một năm 2017 trong trận đấu gặp Arsenal và đã có 75 lần ra sân cùng 6 bàn thắng. 

Được MU tưởng thưởng, McTominay hạnh phúc chia sẻ: “Trong khoảnh khắc này chắc hẳn mọi người đều có rất nhiều suy nghĩ , tôi rất vui khi ký hợp đồng này và đóng góp một phần trong tương lai cho đội bóng”.

“Tất cả những gì tôi từng biết là United và hy vọng rằng niềm đam mê của tôi với CLB thể hiện mỗi khi tôi ra sân. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến tất cả cho câu lạc bộ bất cứ khi nào tôi còn khoác áo”.

bongdaz.com-chinh-thuc-scott-mctominay-gia-han-hop-dong-khung-voi-man-utd291156334

“Tôi muốn cảm ơn HLV vì đã đặt niềm tin vào tôi và tất cả mọi ngươi trong câu lạc bộ đã giúp tôi có được vị trí như ngày hôm nay. Tôi hy vọng rằng kết thúc mùa giải năm nay đội bóng sẽ đạt được thứ hạng cao và chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu.”

HLV Solskjaer dành lời có cánh cho cậu học trò cưng: “Scott đã làm rất tốt kể từ khi tôi dẫn dắt đội bóng và là một phần quan trọng của hàng tiền vệ. Cậu ấy luôn thể hiện sự quyết tâm, kiên trì và phô diễn kỹ năng trong các trận đấu. Và chúng tôi biết rằng cậu ấy là một tài sản lớn của đội bóng trong những năm tới. Tôi mong muốn được nhìn thấy sự phát triển hơn nữa của cậu ấy trong những năm tới.”

Theo dõi Sports442 trên