sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV ĐT Pháp khẳng định Pogba đang cảm thấy khó chịu với chiến thuật của Man Utd

Thứ ba, 10/11/2020 10:41 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo HLV Didier Deschamps, Paul Pogba đang cảm thấy không thoải mái cả về chiến thuật và vị trí thi đấu của mình tại Man Utd.

Pogba không thường xuyên được góp mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd kể từ sau thất bại 1-6 trước Tottenham. Trong những trận đấu gần đây, nhà vô địch World Cup cũng không được thi đấu ở vị trí sở trường mỗi khi vào sân mà phải đá dạt trái.

pogba-mu

Về hoàn cảnh của Pogba hiện tại, HLV ĐT Pháp Didier Deschamps chia sẻ: "Tôi hiểu rất rõ về Pogba và cậu ấy cũng hiểu rất rõ về ĐT Pháp. Hiện giờ Pogba đang không hạnh phúc ở CLB, cả về phương diện thời gian thi đấu lẫn vị trí trên sân.

Pogba đang không có được phong độ cao nhất bởi cậu ấy mới bình phục chấn thương và khỏi Covid-19. Việc cần làm với Pogba vào lúc này là lấy lại sự ổn định. Mặc dù chưa thực sự có những pha xử lý nhịp nhàng như thường thấy, nhưng Pogba nhìn chung cũng làm tốt công việc của mình trong tháng qua.

pogba-psg

Dẫu sao thì chúng ta không thể nói Pogba đang bùng nổ ở CLB được. Pogba không có vấn đề gì với tôi. Nhiệm vụ của tôi là phải làm sao để quản lý cậu ấy hiệu quả nhất. Khi một cầu thủ không hạnh phúc ở CLB thì cậu ấy thường có xu hướng nỗ lực chứng minh khả năng ở cấp độ ĐTQG.

Khi hội quân cùng ĐT Pháp, Pogba sẽ nói cho tôi biết mình đang gặp chuyện gì và tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy đi đúng hướng. Tất nhiên, trong bất cứ hoàn cảnh nào thì Pogba cũng phải có trách nhiệm cố gắng làm hết khả năng".

pogba-bruno

Dường như HLV Solskjaer ưu tiên việc sử dụng bộ ba Fred - McTominay - Bruno hơn dẫn tới việc Matic, Pogba hay Van de Beek đều chưa có được cơ hội của riêng mình để tỏa sáng. Không chỉ HLV Deschamps, nhiều cựu anh thủ Man Utd khác như Roy Keane hay Gary Neville cũng đang không hài lòng khi Pogba liên tục phải ngồi dự bị.

XEM THÊM:

Huyền thoại MU mách nước cho HLV Solskjaer kết hợp Pogba - Bruno

Harry Maguire: "Có kẻ không muốn MU chơi tốt"

Theo dõi Sports442 trên