sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Greenwood mắc bệnh ngôi sao trên sân tập, Bruno Fernandes tức giận 'quát nạt' đàn em

Thứ ba, 10/11/2020 05:54 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của tờ The Times, trong buổi tập hôm thứ Sáu vừa qua của Man United, Bruno Fernandes đã liên tục phải to tiếng với Mason Greenwood do sao trẻ này quá lười biếng trong việc nhận đường chuyền từ đồng đội.

Manchester United vừa giành chiến thắng 3-1 trên sân của Everton với sự tỏa sáng của Bruno Fernandes và tân binh Edinson Cavani. Trận đấu giải tỏa rất nhiều áp lực dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer và giúp MU thoát khỏi vị trí trong Top cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Mặc dù vậy, thái độ của sao trẻ Mason Greenwood đang là điều khiến ông phải đau đầu. Trước ngày lên đường đến Merseyside, Greenwood còn chủ động xin nghỉ vì lý do "sức khỏe không tốt". Chân sút sinh năm 2001 thường xuyên trong tình trạng thiếu ngủ. Việc không cân bằng được quãng thời gian nghỉ ngơi giữa mỗi trận đấu cũng khiến cầu thủ này không có sự tập trung tốt nhất mỗi khi ra sân.

bruno
Bruno Fernandes không hài lòng với thái độ tập luyện của Greenwood

Một số nguồn tin cho biết Greenwood đang không nhận thức được những điều anh cần hy sinh để trở thành cầu thủ giỏi. Sao trẻ MU ngày một sa đà vào những cuộc ăn chơi, sau khi trở nên nổi tiếng.

Mới đây theo tiết lộ từ tờ The Times, Bruno Fernandes đã nổi giận với Mason Greenwood trong buổi tập trước trận đấu với Everton cuối tuần qua. Lý do là bởi Greenwood quá chậm chạp và lề mề trong những lần nhận trái bóng từ chân của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Thái độ hời hợt cùng căn bệnh ngôi sao ngay cả trên sân tập của cầu thủ trẻ người Anh khiến Bruno Fernandes bực tức. Tiền vệ này đã tỏ ra giận dữ và liên tục phải to tiếng với Greenwood trong suốt buổi tập.

Đây không phải là lần đầu tiên Bruno Fernandes nổi cáu với đồng đội. Ở trận gặp Sevilla mùa trước, anh và Victor Lindelof từng cãi nhau trên sân. Khi Alex Telles mới đến, tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng khó chịu ra mặt với đồng đội mới dù cả đội đang tập nhẹ với trò đá ma. 

VIDEO: Tân binh 15 triệu euro tập buổi đầu tại MU

Theo dõi Sports442 trên