sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV ĐT Czech nói gì về đội hình "chữa cháy" và Filip Nguyễn?

Thứ hai, 07/09/2020 15:53 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV tạm quyền David Holoubek khẳng định các cầu thủ được triệu tập, bao gồm Filip Nguyễn, đều cho thấy quyết tâm và khát khao chơi cho ĐT Czech.

Sau chiến thắng 3-1 trước ĐT Slovakia hôm 5/9, ĐT cộng hòa Czech đã buộc phải thành lập một danh sách triệu tập mới vì phát hiện 2 nhân viên y tế dương tính với Covid-19. Toàn bộ thành viên đội bóng ở đợt tập trung ban đầu, bao gồm cả HLV trưởng Šilhavý cũng bị cách ly.

LĐBĐ Czech đã nhanh chóng bổ nhiệm David Holoubek, HLV đội U18 làm HLV tạm quyền của ĐT Czech để chuẩn bị cho trận đấu với Scotland rạng sáng 8/9 tới đây. Nhiệm vụ của ông Holoubek là lên một danh sách tốt nhất có thể để thi đấu trong lúc đội hình chính đang bị cách ly.

ch-sec

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, HLV Holoubek đã chia sẻ lý do ông nhận lời dẫn dắt ĐT CH Czech và phải lên danh sách 23 cầu thủ mới tinh chỉ trong vòng 5 giờ đồng hồ. Chiến lược gia sinh năm 1980 cho biết:

"Tôi nhận được lời đề nghị cho vị trí HLV tạm quyền của ĐTQG và dĩ nhiên là tôi đồng ý, bởi tôi đang là một người của LĐBĐ Czech. Chúng ta sẽ cùng nhau chuẩn bị cho trận đấu sắp tới và cố gắng để mang về kết quả tốt nhất.

Tôi có 5 giờ để lập danh sách mới. Mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CLB và HLV khi đã tạo điều kiện cho tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn các cầu thủ, những người dù đang tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần nhưng đã rất nhanh chóng đến đây từ khắp mọi nơi".

Vị HLV trẻ tuổi cũng khẳng định các học trò của ông đang cho thấy sự quyết tâm, khát khao cống hiến cho ĐT Czech ở trận đấu với Scotland sắp tới: "Dù gấp gáp nhưng phản ứng của các cầu thủ đều rất tích cực. Họ có mong muốn, sự sẵn sàng và khát khao được chơi cho ĐT Czech

filip-nguyen-sec

Chúng tôi không chắc chắn về bất cứ điều gì trong tương lai, nhưng các cầu thủ có mặt ở đây đều quyết tâm chiến đấu để đạt được kết quả tốt nhất có thể. Tôi nghĩ rằng dù đương đầu với Scotland bằng đội hình thế nào, chúng tôi cũng sẽ cho tất cả thấy rằng không có điều gì là dễ dàng đạt được cả.

Việc thành lập đội diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng hiện tại đó là đội bóng tốt nhất mà chúng tôi có thể có. Và tôi hi vọng rằng người hâm mộ sẽ ủng hộ họ ở trận đấu tới".

Filip Nguyễn là cái tên đáng chú ý nhất với NHM Việt Nam trong danh sách triệu tập này. Thủ môn Việt Kiều đã nắm lấy cơ hội và góp mặt cùng ĐT Czech. Nếu ra sân đêm nay, Filip Nguyễn sẽ còn cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam trong tương lai.

XEM THÊM:

>> Filip Nguyễn: "Tôi không thể đợi VFF và ĐT Việt Nam được nữa"

>> Filip Nguyễn sắp chạm trán dàn sao bự Ngoại hạng Anh

>> Filip Nguyễn chưa từng nộp đủ hồ sơ xin nhập tịch

VIDEO: Filip Nguyễn kiến tạo đẳng cấp mang về bàn thắng quý giá phút bù giờ

Theo dõi Sports442 trên