sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Solskjaer: "Tôi đã có kế sách đối đầu với Sevilla"

Chủ nhật, 16/08/2020 13:11 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước thềm cuộc chạm trán đầy khó lường trước Sevilla, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông đã có những kế sách để đánh bại đối phương trong trận bán kết Europa League 2019/20.

Sau khi vượt qua FC Copenhagen vô cùng nhọc nhằn ở trận đấu tứ kết, Man United tiếp tục bước vào vòng bán kết với đối thủ không hề dễ chơi là Sevilla, Vì bán kết năm nay chỉ diễn ra đúng 1 lượt, thay vì lượt đi – lượt về như mọi năm nên tính chất của trận đấu càng được đề cao khi cả 2 không có cơ hội sửa sai.

Chính vì vậy, cả 2 HLV sẽ phải có những chiến thuật sống còn cho trận đấu này. Với HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông tỏ ra khá am hiểu Sevilla và khẳng định đã có đấu sách để giành chiến thắng: “Sevilla là đội bóng hiếu chiến và có khả năng gây sức ép một cách liên tục. Họ sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật tốt và rất nhanh nhẹn".

solskjaer-chi-ra-loi-the-mu-truoc-sevilla-cup-c2-1
HLV Solskjaer khẳng định đã có đấu sách với Sevilla

"Sau khi tôi để thua họ khi còn làm huấn luyện viên tại Molde, thư ký của CLB và bản thân tôi vẫn giữ liên lạc với một số người làm việc tại Sevilla. Tôi hiểu nguyên tắc và cách suy nghĩ trong thi đấu của họ, nên tôi đã chuẩn bị một kế hoạch ở lần tái đấu này. Tôi tin kế sách này sẽ giúp ích cho Man United".

Ở chiều ngược lại, Sevilla cũng đang sở hữu chuỗi trận bất bại đáng nể. Tính trên mọi đấu trường, đội bóng Tây Ban Nha đã 18 trận không thua, trong đó có 9 trận thắng và 9 trận hòa. 5 trận đấu gần nhất, Sevilla cũng giữ sạch lưới. Trận đấu giữa MU và Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 17/8.

VIDEO: Những kỹ năng khiến Bruno Fernandes trở thành bản hợp đồng đáng giá của MU

Theo dõi Sports442 trên