sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chủ tịch Lyon: "Không thể tưởng tượng lại có thể thắng Man City"

Chủ nhật, 16/08/2020 09:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ông Jean-Michel Aulas ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ và HLV Rudi Garcia khi Lyon đánh bại Man City 3-1 hôm 16/8.

Chủ tịch Aulas nói với RMC Sport 1 sau khi đội nhà đánh bại Man City: "Thật tuyệt vời. CLB đã vươn lên một tầm cao mới. Chúng tôi làm điều đó cùng nhau. Đội có những cầu thủ giỏi và tinh thần chiến đấu là điều còn thiếu. Champions League đến thật đúng lúc. Chiến thắng này mang lại những cảm xúc tuyệt vời hơn những gì bạn có thể tưởng tượng"

"Cảm xúc này là một sự cộng hưởng từ những điều chúng tôi phải trải qua thời gian gần đây. Sự công bằng không cho phép chúng tôi đá 10 trận còn lại ở Ligue 1. Man City gỡ hòa 1-1 nhưng chúng tôi dẫn trước 2-1, rồi 3-1. Tôi vui thay cho những người yêu mến Lyon", Aulas nói.

2020_08_15T213635Z_1259163779_RC2LEI9Z5HBA_RTRMADP_3_SOCCER_CHAMPIONS_MCI_LYO_REPORT

Lyon buộc phải vô địch Champions League nếu muốn dự giải đấu này mùa sau. Họ chịu thiệt bởi quyết định kết thúc Ligue 1 sớm 10 vòng, và chỉ đứng thứ bảy nên không thể giành vé dự Cup châu Âu.

Ngoài ra, chủ tịch Aulas cũng dành những lời khen cho HLV trưởng Rudi Garcia: "Tôi muốn cảm ơn Rudi Garcia, người biết cách lèo lái đội bóng. Ông ấy xứng đáng được ghi nhận công sức và tôi vui khi ông ấy được thưởng vì những gì mình làm.

Chúng tôi có một mùa giải tồi tệ vì khởi đầu không tốt. Đội phải thay HLV sớm, rồi những chấn thương... Vào tháng Một, đội thi đấu tốt trở lại khi tìm ra ba cầu thủ có chất lượng tốt và những người khác trở lại sau chấn thương".

Giành chiến thắng bất ngờ, Lyon sẽ gặp Bayern ở bán kết. Họ là đại diện thứ hai của Ligue 1 góp mặt ở vòng bốn đội mạnh, sau PSG - đội sẽ đối đầu RB Leipzig.

Xem thêm: Pep Guardiola tiết lộ thời điểm MC có thể vào bán kết C1

VIDEO: De Bruyne nói về pha bỏ lỡ của Sterling ở trận Man City thua Lyon
Theo dõi Sports442 trên