sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đoàn Văn Hậu: "Tôi muốn được ở lại cống hiến cho Heerenveen"

Thứ năm, 23/04/2020 09:25 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Trước những tin đồn về tương lai, Văn Hậu đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được ở lại Heerenveen để tìm vị trí chính thức, thay vì phải về nước quá sớm.

Kể từ khi gia nhập Heerenveen vào tháng 9/2019, Văn Hậu vẫn chưa có một lần ra sân nào ở giải VĐQG Hà Lan. Cũng như bao giải đấu khác, Eredivisie đang bị hoãn vô thời hạn và thậm chí có khả năng sẽ bị hủy bởi Chính phủ nước này sẽ cấm mọi hoạt động thể thao đến hết tháng 8.

Việc không thể ra sân để chứng tỏ khả năng của mình trong phần còn lại của mùa giải sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của Đoàn Văn Hậu. Mùa giải 2019/2020 coi như đã kết thúc với hậu vệ này với vỏn vẹn 4 phút ra sân tại cúp QG Hà Lan cùng một số trận đấu ở đội trẻ.

234vh

Về phần mình, Văn Hậu gửi lời cảm ơn đến BLĐ CLB Hà Nội đã luôn tạo điều kiện và quan tâm tới mình. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 cũng bày tỏ nguyện vọng để tìm kiếm cơ hội ra sân trong màu áo SC Heerenveen ở mùa giải tiếp theo.

"Tôi chưa được ra sân đá tại giải Hà Lan và tôi muốn mình được ở lại đây để cạnh tranh vị trí chính thức. Tôi chưa bao giờ từ bỏ ước mơ được đá bóng tại châu Âu. Những trận đấu tại giải trẻ Hà Lan giúp tôi hiểu hơn về bóng đá hiện đại.

Thực lòng, tôi chưa muốn về Việt Nam ngay lúc này. Tôi rất hy vọng CLB Heerenveen sẽ giữ tôi ở lại. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng này", Văn Hậu chia sẻ.

Vào tuần tới, CLB Hà Nội sẽ có cuộc nói chuyện với CLB Heerenveen để bàn về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Theo đó, nguyện vọng của cầu thủ 21 tuổi sẽ được CLB Hà Nội ưu tiên. Tuy nhiên, quyền quyết định thuộc về phía Heerenveen.

Theo dõi Sports442 trên