sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Càng chơi càng hay, David De Gea nói gì khi Man Utd áp sát ngôi đầu Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 30/12/2020 19:38 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tạm gác lại niềm vui sau trận thắng Wolves, thủ thành David de Gea kêu gọi các đồng đội tập trung cho trận đấu với Aston Villa ở vòng đấu sắp tới.

Khoảnh khắc lóe sáng của Marcus Rashford ở phút bù giờ đã giúp Man Utd đánh bại đối thủ khó chịu Wolverhampton với tỷ số 1-0 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. 3 điểm ở trận đấu này giúp Quỷ Đỏ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ còn kém Liverpool đúng 2 điểm.

de-gea-1

Chia sẻ với MUTV sau trận đấu, David De Gea cho biết: "Toàn đội đang hồi phục tốt. Phía trước chúng tôi còn nhiều trận đấu. Khi phải thi đấu nhiều thì một trong những điều quan trọng nhất là phải hồi phục tốt.

M.U đã lên vị trí thứ 2 nhưng chúng tôi cần phải bình tĩnh. Chúng tôi cần phải giữ sự tập trung và không nhìn quá xa khỏi trận đấu tiếp theo. Giờ thì trận đấu với Aston Villa là quan trọng nhất.

rashford-wolves

Đó là một chiến thắng quan trọng. Ghi bàn vào cuối trận đấu, thắng sít sao trước một đội bóng tốt là cách để bạn vươn lên trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League.

Wolves là một đội bóng rất tốt. Họ phòng ngự tốt, phản công tốt khi có những cầu thủ tốc độ ở phía trên. Đó là một trận đấu sít sao. Họ có một vài cơ hội nhưng chúng tôi cũng thế. Ghi bàn vào phút cuối cùng luôn là điều khiến cảm xúc bùng nổ. Chúng tôi có 3 điểm và nó thật sự có ý nghĩa lớn với toàn đội.

Bây giờ, bạn cần phải chiến đấu đến cùng và chúng tôi đã thể hiện được điều đó hôm nay. Nếu tiếp tục tin tưởng và tiếp tục cố gắng, M.U hoàn toàn có thể ghi được những bàn thắng kiểu như thế này. Đây là một màn trình diễn xuất sắc của toàn đội".

Quỷ Đỏ đang có phong độ tốt với 9 trận bất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trận thua gần nhất của họ là thất bại trước Arsenal hồi đầu tháng 11.

XEM THÊM:

De Gea tỏ ra đau đớn tột độ dù chỉ va chạm nhẹ với 'quái thú Wolves'

HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng may mắn của Man Utd?

Theo dõi Sports442 trên