sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Cựu thủ môn Barca rơi vào tình trạng nguy kịch vì Covid-19

Thứ tư, 01/04/2020 10:35 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Cựu thủ môn Barca, Rustu Recber đã phải nhập viện cách đây 2 hôm vì mắc Covid-19. Ông được bác sĩ dự đoán sẽ có nhiều khó khăn trong 72 giờ tới.

Cựu thủ môn Rustu Recbe của Barcelona phải nhập viện hôm 29/3 sau khi được xác định dương tính với Covid-19. Mặc dù truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết tình hình của ông đang dần ổn định, nhưng các bác sĩ thì chưa thể lạc quan đến vậy.

barcelona-gecmis-olsun-ru-404_2-41-1205

Vợ của Rustu, cô Isil Recber đã chịu nhiều lời chỉ trích và bị đổ lỗi về việc lây nhiễm cho chồng. Cô trở về từ Mỹ 3 tuần trước và theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ thì không thực hiện kiểm dịch.

"Tôi cùng con gái trở về từ Mỹ 3 tuần trước. Trong thời gian này tôi đi ra ngoài một lần duy nhất và phải đi đến trung tâm sức khỏe, nhưng đó không phải là một trung tâm làm đẹp.

Sau khi trở về, tôi và Rustu ở trong phòng riêng biệt. Chúng tôi đã bị cách ly tại nhà. Rustu phải ra ngoài một vài lần vì công việc riêng, nhưng tuần trước anh ấy đã ở nhà", vợ của Rustu lên tiếng.

Rustu-Recber-Covid-19

Isil cho biết tình trạng của chồng trở nên xấu đi từ thứ 6 tuần trước, sau đó Rustu quyết định đến bệnh viện.

"Hôm thứ 6, Rustu nói rằng cơ thể của mình đau nhói và đau đầu. Đến thứ 7, anh ấy sốt cao, bị cảm lạnh và ho. Tôi rất lo lắng và buộc Rustu phải đến bệnh viện.

Anh ấy được điều trị ngay lập tức, nhưng tôi đã không gặp anh sau đó do bị cấm đi vào nơi bệnh nhân được điều trị. Họ không cho phép nói chuyện, kể cả qua điện thoại. Các bác sĩ đã nói 72 giờ tới rất nguy kịch", Isil lo lắng.

Bóng đá thế giới đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do Covid-19 gây ra. Trước tình hình này, đội bóng cũ của Rustu là Barcelona đã quyết định giảm 70% lương của cầu thủ trong thời gian tới.

Messi và các đồng đội ngay lập tức đồng ý lời đề nghị của CLB, nghĩa cử cao đẹp này đã nhận được không ít lời ngợi khen từ các huyền thoại của Barcelona.

Theo dõi Sports442 trên