sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Hết cửa đi tiếp ở Champions League, cựu danh thủ Barca tiết lộ bến đỗ mới đầy bất ngờ của Messi

Thứ sáu, 19/02/2021 15:08 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo cựu danh thủ Barca, có thể Lionel Messi đã chơi trận Champions League cuối cùng tại sân Nou Camp và sẽ gia nhập PSG vào mùa tới.

Barcelona để thua PSG với tỷ số 1-4 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thất bại ngay trên sân nhà khiến cửa đi tiếp của đội chủ sân Nou Camp gần như khép lại và phải đối mặt với mùa giải trắng tay thứ 2 liên tiếp. Barca hiện tại đã thua Bilbao 2-3 trong trận chung kết Siêu Cup Tây Ban Nha, thua Sevilla 0-2 ở bán kết lượt đi Cup Nhà vua, và đang kém 9 điểm so với Atletico Madrid tại La Liga.

172-barca-psg-pique

Cựu danh thủ Rivaldo bình luận: "Đây có thể là trận cuối cùng Lionel Messi chơi cho Barca tại Champions League trên sân Camp Nou. Dựa trên chất lượng mà PSG đã thể hiện, tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể đang suy nghĩ về việc gia nhập đội bóng này.

Tôi muốn Messi ở lại Barca, nhưng tôi hiểu lý do tại sao cậu ấy muốn ra đi vào lúc này, khi CLB không đảm bảo cơ hội chiến đấu thường xuyên cho các danh hiệu quan trọng. Cậu ấy không thể tiếp tục một mình gánh vác trách nhiệm. Hè năm ngoái, cậu ấy đã chứng kiến Luis Suarez ra đi trong một vụ chuyển nhượng khó hiểu, khiến Atletico Madrid trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi tin Messi sẽ rời Barca cuối mùa này".

messi-811

Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Không có một động thái nào cho thấy siêu sao người Argentina muốn gia hạn với đội chủ sân Nou Camp, nhất là khi mùa giải của Barca ngày một tệ hơn. Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do và PSG là một trong số ít đội bóng có thể đáp ứng được yêu cầu khủng về lương của cầu thủ này.
XEM THÊM:

HLV Barca nhận chỉ trích vì nụ cười đầy thỏa mãn sau trận thua đậm PSG

Dàn sao Barca văng tục với nhau ngay trên sân

Theo dõi Sports442 trên