sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Muangthong United đứt mạch trận thăng hoa, người đại diện Văn Lâm hả hê buông lời cà khịa

Thứ năm, 18/02/2021 15:39 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Người đại diện Andrey Grushin đã đưa ra những thống kê để cà khịa Muangthong United sau khi đội bóng này nhận thất bại ở vòng 20 Thai League.

Sau chuỗi trận thăng hoa, Muangthong United bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 2-4 trước Samut Prakan FC ở vòng 20 Thai League. Dù dẫn trước 2-0 chỉ sau 20 phút thi đấu đầu tiên nhưng hàng thủ Muangthong liên tục mắc sai lầm dẫn đến trận thua ngược đáng tiếc.

Trận thua này khiến đội bóng cũ của Văn Lâm đứt mạch 4 chiến thắng liên tiếp và rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH Thai League. Sau nỗi buồn thua trận, đội bóng Thái Lan còn bị người đại diện của Đặng Văn Lâm cà khịa. Cụ thể, Andrey Grushin đưa ra thống kê: "Văn Lâm chưa bao giờ phải nhận tới 4 bàn thua sau 42 trận đấu ở Thái Lan!".

grushin-van-lam

Đặng Văn Lâm đã rời Muangthong United để gia nhập CLB Cerezo Osaka từ đầu tháng 2. Trong thời gian này, hàng thủ của Muangthong chơi hay một cách khó tin và truyền thông Thái Lan liên tục ca ngợi Yos Somporn - người gác đền thay thế Đặng Văn Lâm.

HLV Mario Gjurovski cũng hết lời ca ngợi hàng thủ đội nhà: "Chúng tôi càng ngày càng chơi phòng ngự kỷ luật, cho dù tôi đã thay đổi đến 4 vị trí trong đội hình so với trước đây. Kể từ khi tôi tiếp quản đội Muangthong, đây là thời điểm mà chúng tôi có phong độ tốt nhất.

162-van-lam

Chúng tôi đang đi đúng đường. Bây giờ, tôi muốn các cầu thủ hãy tiến về phía trước, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ vì trước mắt Muangthong vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn".

Ngay sau đó, Muangthong Utd nhận thất bại 2-4 nói trên và đánh mất lợi thế trong việc cạnh tranh suất tham dự cúp châu Á mùa tới. Hiện thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản do chưa có chuyến bay.

XEM THÊM: Văn Lâm bị báo Thái Lan mỉa mai là "người vô hình" ở đội bóng J.League

Theo dõi Sports442 trên