sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Nổ súng giúp MU đả bại Sociedad, Rashford đi vào lịch sử

Thứ sáu, 19/02/2021 10:43 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với pha lập công vào lưới Real Sociedad đêm qua, Marcus Rashford đã cân bằng kỷ lục ghi bàn tại cúp châu Âu của huyền thoại Sir Bobby Charlton.

Rạng sáng nay 19/2, MU có chuyến làm khách tới sân của Real Sociedad trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/16 Cúp C2. Trong một ngày thi đấu bùng nổ, MU đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước đại diện đến từ Tây Ban Nha, qua đó chiếm ưu thế lớn trước trận lượt về diễn ra trên sân Old Trafford.

4 pha lập công của MU đến từ cú đúp của Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Daniel James mỗi người đóng góp 1 bàn. Bàn thắng mà cầu thủ người Anh ghi được xuất phát từ một đường phát động tấn công từ phía dưới cực kỳ tinh tế của Fred ở phút 64.

rashford-mu-sociedad1
Rashford sánh ngang kỷ lục của huyền thoại Sir Bobby Charlton

Nhiệm vụ còn lại của Rashford chỉ là bứt tốc trước khi tung ra cú cứa lòng chân trái chuẩn xác khiến thủ môn đội bạn không còn cơ hội để cản phá. Với pha lập công này, Rashford đã trở thành cầu thủ người Anh tiếp theo sau huyền thoại Sir Bobby Charlton ghi 7 bàn thắng ở đấu trường châu Âu trong một mùa giải.

Thành tích này tái hiện những gì Sir Bobby Charlton đã làm được trong màu áo MU ở mùa giải 1964-1965. Sau những gì đã thể hiện, Rashford một lần nữa đã khẳng định mình đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ.

Kể từ màn ra mắt đội 1 vào năm 2016, tuyển thủ người Anh đã ghi tổng cộng 89 bàn sau 251 trận cho đội bóng thành Manchester, đồng thời cũng đã có 51 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội. 

VIDEO: Thước phim hiếm của Rashford với siêu phẩm đá phạt đầu đời

Theo dõi Sports442 trên