sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

HLV Zidane cay đắng nhìn Real Madrid đẩy con trai mình vào cảnh thất nghiệp

Thứ tư, 16/09/2020 22:07 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Luca Zidane, con trai của HLV Zinedine Zidane vẫn chưa tìm được đội bóng mới sau khi kết thúc hợp đồng với Real Madrid.

Luca Zidane chơi ở vị trí thủ môn, được người cha huyền thoại của mình đưa vào lò Real Madrid Castilla từ năm 6 tuổi. Tới mùa giải 2017/2018, Luca được đưa lên đội một và trở thành thủ môn số 3 của Real Madrid. Suốt 3 năm qua, Luca Zidane chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại La Liga.

luca-zidane

Ở mùa giải 2019/2020, cậu cả nhà Zidane được đem đi cho mượn ở Racing Santander, đội bóng chơi ở giải hạng hai Tây Ban Nha. Luca Zidane bắt chính 33 trận và phải nhận 42 bàn thua. Dù là một trong những thủ môn sở hữu thành tích ấn tượng nhất với 101 pha cứu thua nhưng Luca không thể giúp Santader trụ hạng.

Luca Zidane đã hết hợp đồng với Real Madrid sau khi mùa giải 2019/2020 khép lại. Thủ thành 22 tuổi từng lọt tầm ngắm của CLB Montpellier. Tuy nhiên đội bóng Pháp lại không thực sự nghiêm túc với việc chiêu mộ con trai của huyền thoại nước này.

"Ký hợp đồng với Luca Zidane? Đó là một thủ môn giỏi, với nhiều tiềm năng. Nhưng CLB đã có Dimitry Bertaud. Chúng tôi đang tìm thủ thành số 1 cho đội nhà", Chủ tịch Laurent Nicollin của Montpellier cho biết.

zidane

Hiện Luca Zidane đang rơi vào cảnh thất nghiệp sau 16 năm gắn bó với Real. Vị trí thủ môn của Real Madrid đã quá chật chội và dù có yêu thương con trai đến đâu, Zinadine Zidane cũng khó lòng thay đổi quyết định của chủ tịch Perez. Năm 2019, Zidane từng gây tranh cãi khi để con trai bắt chính trong trận thắng 3-2 của Real Madrid trước Huesca.

Quyết định này vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của NHM và truyền thông Tây Ban Nha. Chiến lược gia người Pháp sau đó đã phải lên tiếng giải thích: "Tôi không chọn con trai mình bắt chính. Tôi chọn thủ môn của Real Madrid".

XEM THÊM:

>> "Bale xứng đáng được tạc tượng tại Real Madrid"

>> Lionel Messi có đặc quyền "tối thượng" trên sân tập của Barcelona

Theo dõi Sports442 trên