sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HLV Mourinho nói gì về tin đồn Tottenham muốn có Bale?

Thứ tư, 16/09/2020 19:22 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước những tin đồn Gareth Bale có thể trở lại Tottenham, HLV Mourinho cho biết ông từng cố gắng đưa cầu thủ người xứ Wales về Real Madrid khi còn dẫn dắt đội bóng này.

HLV Jose Mourinho chia tay Real Madrid sau mùa giải 2012/2013 để trở về dẫn dắt Chelsea. Cùng trong mùa hè năm đó, Gareth Bale gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN và trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Bale cùng Real Madrid giành 4 Champions League, 2 La Liga và nhiều danh hiệu khác.

bale

Tuy nhiên ở tuổi 31, Bale đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Cả Bale và Real Madrid đều muốn chia tay nhau, tuy nhiên mức lương của chân sút này đang là thử thách cho bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ anh. Real Madrid sẵn sàng để Bale ra đi dưới dạng cho mượn và trả một nửa lương nếu có đội bóng nào mượn anh về.

Tottenham là một trong những đội bóng đang dành sự quan tâm cho Bale. Trong buổi họp báo mới đây, HLV Mourinho chia sẻ: "Tôi không bình luận về những vấn đề giả định. Gareth Bale đang là một cầu thủ Real Madrid. Công việc của tôi không phải là liên lạc với người đại diện. Tôi không muốn bình luận về điều này, nhất là về các cầu thủ của đội bóng khác.

Tôi đã cố gắng chiêu mộ cậu ấy khi còn ở Real Madrid, điều không thể thành hiện thực trong quãng thời gian tôi ở đó. Nhưng chủ tịch đội bóng vẫn dựa theo linh cảm và hiểu biết của tôi. Sau khi tôi rời đi, ông ấy đã đưa Bale tới CLB. Điều đó không phải bí mật và Bale cũng biết điều đó".

bale-1

Ở TTCN hè năm nay, Tottenham đã chiêu mộ 3 tân binh Hojbjerg từ Southampton, Joe Hart từ Burnley và Matt Doherty từ Wolves. Chia sẻ về sự hòa nhập của các tân binh, Mourinho cho biết: "Một đội hình cũng giống như trò ghép hình. Và khi một tân binh là một miếng ghép phù hợp thì điều đó rất tuyệt cho toàn đội. Chúng tôi còn 3 tuần.

Thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa cả 2 chiều mua và bán. Tôi nghĩ trong bóng đá bạn luôn phải chờ đợi điều gì đó xảy ra. Hãy xem điều gì xảy ra với chúng tôi. Tôi chưa bao giờ thích khởi đầu giải đấu khi thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở cửa".

XEM THÊM:

>> "Bom tấn" của MU phát biểu đầy tự tin trước mùa bóng mới

>> Torres lần đầu tiết lộ sự thật về lý do chia tay Liverpool

VIDEO: Không nhịn được cười với màn tấu hài trên khán đài của Gareth Bale

Theo dõi Sports442 trên