sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

"Bom tấn" của MU phát biểu đầy tự tin trước mùa bóng mới

Thứ tư, 16/09/2020 16:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tân bình Donny Van de Beek của Man United đã có những chia sẻ trước khi bắt đầu mùa giải mới đầy thách thức.

Man United sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón các cầu thủ Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Người hâm mộ Quỷ đỏ đang rất ngóng chờ màn ra mắt của tân binh người Hà Lan Donny Van de Beek. Trong khi nhiều tiền vệ chưa có được trạng thái thể lực tốt nhất, Pogba mới bình phục sau khi dương tính với Covid-19. Rất có thể Van de Beek sẽ được đá chính ở trận đấu sắp tới.

Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã khởi động bằng trận giao hữu trước Aston Villa. Mặc dù phải nhận thất bại nhưng Van de Beek đã gây được ấn tượng mạnh bằng những pha xử lý đẳng cấp cũng như nhãn quan chiến thuật sắc bén.

donny-van-de-beek

Chia sẻ trước mùa bóng mới, ngôi sao sinh năm 1996 cho biết: “Mọi người giúp đỡ tôi rất nhiều, khiến tôi cảm thấy như ở nhà và giúp tôi có sự tự tin khi thi đấu. Man United là một đội bóng gia đình, tôi đã cảm nhận được sự ấm áp ngay thời khắc đầu tiên đặt chân đến đây.

Old Trafford là một SVĐ tuyệt vời, nhưng điều tuyệt nhất chỉ đến khi sân được lấp đầy bởi khán giả và tôi không thể chờ đợi cho đến thời điểm đó. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm gặp lại người hâm mộ, họ tiếp thêm cho chúng tôi rất nhiều sức mạnh trên sân.

Tôi đã theo dõi United thi đấu từ khi còn bé. Rất nhiều cầu thủ Hà Lan đã tới đây chơi bóng, vì vậy thật tuyệt khi được chứng kiến điều này. Daley, Edwin, Robin van Persie,… rất nhiều. Họ đã cùng MU giành được rất nhiều danh hiệu và chơi thứ bóng đá đẹp. Tôi không thể chờ đến khi ra sân cùng đội bóng.

Đội bóng này có rất nhiều cầu thủ trẻ, tương đồng với độ tuổi của tôi – đó là cơ hội lớn để tôi góp sức cho CLB. Thật tuyệt khi được thi đấu cùng và học hỏi từ những cầu thủ như vậy. Mọi người ở đây đều sở hữu những phẩm chất và hy vọng, chúng tôi sẽ có tương lai tươi sáng cùng nhau tại Man United.”

Xem thêm:

VIDEO: Payet nằm sân sau cú vào bóng của cựu sao MU
Theo dõi Sports442 trên