sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB Hà Nội gửi thông điệp cuối cùng tới Heerenveen về tương lai Văn Hậu

Thứ hai, 06/07/2020 10:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

CLB Hà Nội muốn tương lai Văn Hậu được Heerenveen quyết định trước ngày 15/7, nếu không cầu thủ này sẽ quay lại Việt Nam để thi đấu giai đoạn 2 V.League 2020.

Cuối cùng thì Heerenveen đã gửi thư cho CLB Hà Nội để bàn về tương lai của Đoàn Văn Hậu, tuy nhiên mọi thứ không đi theo hướng mà đội bóng Thủ Đô mong muốn. Cụ thể, Heerenveen chỉ đề cập đến việc đối tác Việt Nam sẽ hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu như thế nào.

Việc đội bóng Hà Lan không nói gì đến kế hoạch phát triển chuyên môn cho cầu thủ 21 tuổi khiến Hà Nội vô cùng thất vọng. Tổng giám đốc công ty CPTT Hà Nội T&T Võ Lê Trung yêu cầu đối tác phải có kế hoạch rõ ràng và có câu trả lời về tương lai của Văn Hậu trước ngày 15/7.

doan-van-hau-heerenveen

"Quan điểm của tôi cũng giống với Chủ tịch CLB Hà Nội là sẽ chỉ đồng ý cho Hậu ở lại nếu như Heerenveen khẳng định Hậu cần cho đội bóng Hà Lan vì yếu tố chuyên môn. Nếu không, chúng tôi xác định rất rõ ràng sẽ đưa Hậu về nước.

Trong email gần nhất chỉ cách đây ít ngày, chúng tôi cũng đề nghị phía họ nói rõ chuyện này và chúng tôi vẫn đang đợi. Trước đó, Heerenveen chỉ hỏi rằng Hà Nội sẽ hỗ trợ được bao nhiêu chứ chưa nói kế hoạch cụ thể về Hậu như thế nào.

Chúng tôi sẵn sàng nói chuyện với phía bạn qua video call, nếu như Heerenveen chia sẻ và bàn với chúng tôi kế hoạch sử dụng Văn Hậu. Hà Nội cũng mong muốn mọi việc được giải quyết ổn thỏa và hạn chót là trước ngày 15.7", ông Võ Lê Trung chia sẻ.

Những khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của Covid-19 khiến Heerenveen đang rất đau đầu trong việc chuyển nhượng cầu thủ. Dù rất muốn giữ Văn Hậu nhưng đội bóng Hà Lan vẫn cần sự hỗ trợ của các đối tác, nhà tài trợ để lo vấn đề lương thưởng cho cầu thủ này.

van-hau

Trong trường hợp thương vụ đổ bể, Văn Hậu sẽ về Việt Nam và thi đấu cho CLB Hà Nội từ giai đoạn 2 của V.League 2020. Trong bối cảnh lực lượng đội bóng Thủ Đô đang sứt mẻ nghiêm trọng vì những chấn thương,s sự trở lại của hậu vệ sinh năm 1999 sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề.

Theo dõi Sports442 trên