sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bị "người quen" Griezmann chỉ trích thậm tệ, Messi lên tiếng đáp trả

Thứ năm, 19/11/2020 08:49 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Messi tỏ ra không hài lòng khi bị người đại diện cũ của Griezmann cho rằng mình là nguyên nhân khiến cầu thủ người Pháp thi đấu không tốt tại Barca.

Đêm qua (18/11), Messi đã đáp chuyến bay trở về Barcelona sau khi kết thúc loạt trận vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Argentina. Phóng viên vây quanh đội trưởng Barca và hỏi về phát biểu của Eric Olhats - người đại diện cũ của Antoine Griezmann và đã có phát ngôn cho rằng Messi là kẻ độc tài.

messi-griezmann

Cách đây 10 ngày, Eric Olhats nói với France Football rằng: "Griezmann đã gia nhập một CLB mà ở đó Messi có tiếng nói sau cùng. Messi như một vị hoàng đế độc tài. Cậu ta không hài lòng với sự có mặt của Griezmann.

Tôi luôn nghe Griezmann nói không có vấn đề gì với Messi, nhưng mọi thứ hoàn toàn ngược lại. Triều đại của Messi ở Barca thật khủng khiếp. Mọi người chỉ có thể phụng sự hoặc chống lại cậu ta".

Siêu sao người Argentina đáp trả: "Tôi mệt mỏi vì luôn bị đổ lỗi, mỗi khi ai đó ở CLB này gặp vấn đề. Sau chuyến bay kéo dài 15 giờ, tôi còn phải làm việc với cơ quan thuế tại đây. Thật nực cười".

griezmann-messi

Không chỉ người đại diễn cũ của Griezmann, Emmanuel Lopes - chú của ngôi sao người Pháp cũng phàn nàn về Messi.

"Tôi ngạc nhiên khi Griezmann đã chơi tệ trong suốt một năm tại Barca. Tuy nhiên, tôi biết những gì đang diễn ra tại Barca. Về cơ bản, Messi làm việc không đủ chăm chỉ. Các buổi tập cũng được sắp xếp để làm vừa lòng một số người", ông Lopes nói.

Hàng công chơi thiếu gắn kết khiến Barca mới chỉ có được 11 điểm sau 7 trận, xếp thứ 8 tại La Liga. Cuối tuần này, Messi và các đồng đội sẽ đối đầu với Atletico Madrid, đội bóng cũ của Griezmann tại sân Wanda Metropolitano.

Theo dõi Sports442 trên