sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Man City bất ngờ mất trụ cột bất đắc dĩ bởi virus Covid-19

Thứ tư, 18/11/2020 11:05 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Việc ĐT Ukraine có cầu thủ dính Covid-19 đã khiến Zinchenko buộc phải cách ly cùng toàn đội và điều này khiến Man City bất ngờ thiệt quân.

Trước thềm màn so tài với Tottenham, Man City bất ngờ phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ từ hàng phòng ngự. Hậu vệ Oleksandr Zinchenko sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân bởi tình trạng anh đang gặp phải tại Thụy Sĩ. 

Cụ thể, kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy 3 cầu thủ của ĐT Ukraine đã dương tính với Covid-19 và buộc cả đội tuyển phải cách ly cũng như trận đấu giữa Thụy Sỹ và Ukraine phải hủy bỏ. Thông báo từ UEFA có đoạn:

"Sau khi xác nhận 3 trường hợp dương tính với Covid-19 của ĐTQG Ukraine, các nhà chức trách Thụy Sĩ đã quyết định đưa toàn bộ thành viên ĐT Ukraine vào diện kiểm dịch. Trận đấu tại vòng bảng UEFA Nations League giữa Thụy Sĩ và Ukraine dự kiến diễn ra vào 17/11 (giờ địa phương) đã bị hủy".

man-city-nhan-tin-khong-vui-truoc-dai-chien-tottenham-2
Zinchenko nhiều khả năng sẽ phải cách ly cùng cả đội tuyển Ukraine

Eduard Sobol, Yevhen Makarenko và Dmytro Riznyk là 3 cầu thủ được xác nhận nhiễm Covid-19. Tất cả các cầu thủ trở về từ đợt thực hiện nghĩa vụ quốc tế sẽ phải xét nghiệm trước khi bước vào vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, song Zinchenko có thể phải đối mặt với việc tự cách ly nếu có tiếp xúc trực tiếp với các đồng đội nhiễm bệnh tại ĐT Ukraine.

Trong trường hợp không có được sự phục vụ của Zinchenko, Benjamin Mendy sẽ là lựa chọn khả dĩ đối với HLV Pep Guardiola. Ở mùa giải này, Zinchenko mới ra sân 3 trận cho The Citizens, trong đó có 2 trận đấu tại Cúp C1 và 1 trận tại Ngoại hạng Anh. Nếu không phải nghỉ những vòng đầu để hồi phục chấn thương cơ, chắc chắn Zinchenko sẽ được thi đấu nhiều hơn.

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này với các trận đấu ở vòng 9, sau một tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho các loạt trận quốc tế. Trận cầu tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa Tottenham và Man City trên sân nhà của đội bóng thành London. Trong khi Tottenham đang bay cao trên đôi cánh của Harry Kane - Son Heung Min và chễm chệ ở vị trí thứ 2, thì Man City lại ngụp lặn tận vị trí thứ 10 trên BXH dù còn trong tay 1 trận chưa đá.

VIDEO: Những kỹ năng biến Ruben Dias thành tân binh đắt giá nhất hè 2020 của Man City

Theo dõi Sports442 trên