sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

UEFA ra thông báo quan trọng về trận chung kết cúp C1 và C2

Thứ ba, 24/03/2020 08:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với sự ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, trận chung kết Champions League và Europa League sẽ bị hoãn vô thời hạn.

Diễn biến vô cùng phức tạp của đại dịch Covid-19 trên lãnh thổ châu Âu đã khiến hàng loạt các giải đấu hàng đầu buộc phải trì hoãn, trong đó tất nhiên là có cả Champions League và Europa League. Ngày 17/3 vừa qua, UEFA vừa quyết định lùi thời gian tổ chức 2 trận chung kết của 2 giải đấu này từ ngày 28/5 (với cúp C2) và 31/5 (với cúp C1) xuống ngày ngày 25/6 với 28/6.

Thế nhưng trong một diễn biến mới nhất, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác nhận sẽ hoãn vô thời hạn các trận chung kết cúp châu Âu là Champions League (C1), Europa League (C2) vì đại dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu được kiểm soát tại lúc địa già.

uefa_champions_league_europa_league_rxvv
Trận chung kết Champions League và Europa League sẽ bị hoãn vô thời hạn

Theo thông báo này, UEFA cho biết: “Do sự ảnh hưởng của Covid-19 tại châu Âu, UEFA hôm nay chính thức đưa ra quyết định hoãn các trận đấu sau đây, theo lịch ban đầu sẽ được tổ chức vào tháng 5: Chung kết C1, chung kết C2 và chung kết C1 nữ".

“Hiện tại thì UEFA vẫn chưa có quyết định về thời gian sắp xếp lại. Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin và đại diện các thành viên Liên đoàn đã xem xét kỹ lịch và sẽ phân tích những phương án khác nhau. Thông báo tiếp theo sẽ được sớm được công bố".

Hiện tại cúp C1 đang đi tới giai đoạn lượt về vòng 1/8 thế nhưng bị hoãn các trận đấu vào hai ngày 17-18/3 vì dịch COVID-19. Hiện tại chỉ xác định được 4 đội giành quyền đi tiếp là Atletico Madrid, PSG, Atalanta và Leipzig.

VIDEO: Juninho, Ronaldo và kỹ thuật sút phạt knuckleball kinh điển

Theo dõi Sports442 trên