sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Hùng Dũng tiết lộ lý do khiến Hà Nội khởi đầu chậm chạp tại V-League 2020

Thứ hai, 23/03/2020 14:59 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thua muối mặt trên sân Than Quảng Ninh, tiền vệ Đồ Hùng Dũng đã tiết lộ nguyên nhân khiến Hà Nội khởi đầu mùa giải 2020 không thật sự ấn tượng.

Hai vòng đấu vừa qua chứng kiến màn trình diễn không thật sự tốt của CLB Hà Nội. Đặc biệt là thất bại 1-3 trước Than Quảng Ninh tại vòng đầu thứ hai V-League 2020. Đây là thất bại phơi bày những điểm yếu không chỉ nơi hàng phòng ngự mà còn cả độ kết dính của đội bóng Thủ đô ở mùa giải mới.

Trong buổi tập ngày 22/3 vừa qua của CLB Hà Nội, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng đã lên tiếng về lý do lớn nhất khiến đội nhà khởi đầu kém ấn tượng ở mùa giải 2020:

“Ở trận đấu vừa qua, đội bóng đã có màn trình diễn không tốt. Tuy nhiên, điều này không xuất phát từ chất lượng của các cầu thủ mà chỉ đơn giản là họ lần đầu tiên được thi đấu với nhau. Chính vì vậy, sự chệch choạc là dễ hiểu".

a2-8756-1582816016
Hùng Dũng cho rằng sự sự hòa nhập chậm của các tân binh đang là điểm yếu của CLB Hà Nội

Bên cạnh đó, việc trở lại tập luyện sau một thời gian ngỉ khá dài cũng khiến Hùng Dũng và đồng đội gặp một số khó khăn nhưng cũng là một quãng nghỉ hợp lý để các cầu thủ bình phục chấn thương:

“Các cầu thủ gần như phải tập lại từ đầu vì quãng nghỉ tương đối dài. Mặc dù tương đối mệt mỏi, các cầu thủ cũng cố gắng giữ gìn sức khỏe tốt nhất trước tình hình dịch bệnh bùng phát. Quãng nghỉ vừa rồi cũng rất là tốt khi mà các cầu thủ trụ cột có thể hồi phục chấn thương và trở lại với phong độ tốt nhất khi V-League trở lại".

Sau nhiều lần tạm hoãn vì dịch Covid-19, V-League 2020 khai màn vào ngày 6/3. Tuy nhiên, do dịch bệnh bùng phát trở lại, giải bóng đá chuyên nghiệp cao nhất quốc nội tiếp tục bị gián đoạn dù mới chỉ diễn ra được 2 vòng đấu

VIDEO: Phó thủ tướng Vũ Đức Đam liên tiếp sút tung lưới Duy Mạnh

Theo dõi Sports442 trên