sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thủ thành Thái Lan lập kỳ tích, Đặng Văn Lâm lên tiếng chúc mừng

Thứ bảy, 08/08/2020 10:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay sau khi thủ thành Kawin Thamsatchanan lần đầu tiên được bắt chính tại một trận đấu J-League, Văn Lâm đã gửi lời chúc mừng tới người gác đền này.

Sau khi được ra sân ở trận đấu giữa Consadole Sapporo và Sanfrecce Hiroshima, thủ thành Kawin Thamsatchanan đã đi vào lịch sử khi trở thành "người gác đền" mang quốc tịch Thái Lan đầu tiên được ra sân thi đấu ở giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản.

Có thể thấy, thủ môn sinh năm 1990 đang rất phấn khởi khi đăng tấm ảnh thi đấu lên mạng xã hội và đó cũng như thể hiện sự quyết tâm trước khi Consadole Saporro đối đầu với Shimizu S-Pulse tại J-League vào ngày 8.8.

kawin1_sgls
Văn Lâm chúc mừng kỳ tích của Kawin

Ngay phía dưới bức ảnh của Kawin, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đã dùng tài khoản Facebook cá nhân và bình luận "Congratulation bro" (Chúc mừng người anh em) vào tấm ảnh mà Kawin đang thi đấu cho CLB Consadole Sapporo trong trận gần nhất gặp CLB Sanfrecce Hiroshima.

Đặng Văn Lâm và Kawin cũng không còn lạ gì nhau khi họ từng có quãng thời gian tập luyện chung ở Muangthong United vào năm 2019. Tại thời điểm đó, Kawin tập nhờ ở đội bóng cũ để duy trì thể trạng trước khi lên tập trung cùng đội tuyển Thái Lan thi đấu tại King’s Cup. Chính vì vậy, 2 thủ môn này đã quen nhau và thỉnh thoảng có tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Hiện tại, Kawin đang thi đấu cho CLB Consadole Sapporo theo dạng cho mượn từ CLB OH Leuven (Bỉ). Trước khi đến với CLB OH Leuven, thủ thành 30 tuổi từng thi đấu cho Muangthong United từ năm 2008 đến 2018. Anh cũng là thủ môn số 1 của đội tuyển Thái Lan trong nhiều năm trở lại đây. 

VIDEO: Văn Lâm và tình huống cản phá phạt đền khiến sao Thái Lan 'muối mặt'

Theo dõi Sports442 trên