sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thần đồng MU: "Lingard là một trong những động lực phấn đấu của tôi"

Thứ hai, 10/08/2020 09:09 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu với Copenhagen, sao trẻ Mason Greenwood đã nhắc đến Lingard cùng McTominay và Rashford là những hình mẫu để anh phấn đấu từ khi còn đang đá đội trẻ.

Thần đồng mới nổi của Mason Greenwood đang có một mùa giải vô cùng tuyệt vời trong màu áo của Man United. Trải qua 47 lần ra sân, tiền đạo trẻ 18 tuổi có 17 bàn thắng và 3 đường kiến tạo - thành tích quá đỗi ấn tượng với một sao trẻ mới được đôn lên đội 1 không lâu.

Trước mắt, MU sẽ có cuộc chạm trán với Copenhagen tại vòng tứ kết cúp C2 diễn ra vào rạng sáng ngày 11/8. Với những gì đã thể hiện, Greenwood chắc chắn sẽ có suất đá chính ở cuộc đối đầu sắp tới đồng thời là niềm hy vọng của các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

greenwood-goi-ten-lingard-la-nguon-cam-hung-o-mu
Greenwood khẳng định Lingard là 1 trong 3 hình mẫu của anh

Chia sẻ với truyền thông mới đây, khi được hỏi về nguồn cảm hứng giúp mình thi đấu thăng hoa tại MU, Greenwood đã gọi tên 3 cầu thủ trong màu áo Quỷ đỏ hiện tại. Trong đó bất ngờ "nghệ sĩ nhân dân" Jesse Lingard cũng nằm trong số này:

“Khi tôi còn đang là cầu thủ trẻ ở học viện MU, tôi đã được chứng kiến Lingard, Rashford và McTominay thi đấu cho đội một. Tôi luôn lấy họ làm hình mẫu để nỗ lực làm điều tương tự. Tôi luôn có niềm tin rằng họ làm được thì tôi cũng sẽ làm được. Họ là những nguồn cảm hứng thi đấu cho tôi. Thật tuyệt vời vì giờ đây được sát cánh cùng với họ ở đội một MU”.

Rõ ràng, Greenwood đang có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo MU, và với những gì đã thể hiện, anh là tương lai tươi sáng trên hàng tấn công của Quỷ đỏ. Trước mắt, tiền đạo 18 tuổi cùng các đồng đội cần đánh bại Copenhagen tại vòng tứ kết Europa League để tiếp tục hành trình chinh phục giải đấu.

VIDEO: Andreas Pereira bẽ mặt trước khả năng dứt điểm thượng thừa của Greenwood

Theo dõi Sports442 trên