sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Copenhagen chỉ ra cái tên đáng sợ nhất của MU trước thềm tứ kết Europa League

Thứ hai, 10/08/2020 08:48 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu giữa Man United và Copenhagen thuộc khuôn khổ tứ kết Europa League, HLV Solbakken của đội bóng Đan Mạch khẳng định Bruno Fernandes là cái tên nguy hiểm nhất của Quỷ đỏ.

Sau loạt trận có phần khá dễ thở trước LASK ở vòng 1/8, Man United sẽ tiếp tục được đối đầu với một đối thủ không được đánh giá quá cao là FC Copenhagen của Đan Mạch. Thế nhưng, do chỉ thi đấu một lượt duy nhất thay vì thể thức lượt đi - lượt về như mọi năm nên tính chất căng thẳng của các cuộc so tài này đã được đẩy lên cao.

Xét về phong độ cũng như chiều sâu đội hình, đại diện Đan Mạch rõ ràng bị đánh giá thấp hơn so với MU. Chính vì thế, HLV Solbakken của đội bóng này đã tỏ ra khá e dè: “Sau khi bóng đá trở lại từ đại dịch Covid-19, MU đang cho thấy một phong độ tuyệt vời. Tôi có cảm giác như họ đang thi đấu như khi có Sir Alex Ferguson trên băng ghế chỉ đạo".

TELEMMGLPICT000226247952_trans_NvBQzQNjv4Bqi7bOZxNj3oxp56yXJ5CWuO7Gf2qrCQxybNEE5SA1xbs
Man United đang bay cao sau khi kết thúc "kỳ nghỉ dịch Covid-19"

"Họ tấn công sắc sảo và mạnh mẽ. Bởi vậy, thực sự khó khăn để kiểm soát họ. Cách tốt nhất để ngăn cản MU là tập trung phòng ngự và phải luôn duy trì điều đó trong cả trận đấu. Đây là cuộc so tài mà một sai lầm cũng khiến bạn phải trả giá đắt. Trước MU, sai lầm không được phép xuất hiện".

Ngoài ra, ông cũng không quên chỉ ra cái tên đáng sợ nhất của MU thời điểm hiện tại: “Solskjaer đang có nhiều cầu thủ lợi hại trên mặt trận tấn công, trong đó, Bruno Fernandes là cái tên nguy hiểm nhất. Cậu ấy là nhạc trưởng trong lối chơi của MU".

"Bên cạnh đó, những cái tên như Greenwood, Rashford hay Martial cũng cần phải rất đề phòng. MU đang có quá nhiều mũi tấn công sắc, vì thế, để kiểm soát họ là điều thực sự không dễ dàng. Chúng tôi phải phòng ngự chặt chẽ, đảm bảo bọc lót tốt cho nhau thay vì tập trung riêng lẻ vào một cá nhân nào".

VIDEO: Andreas Pereira bẽ mặt trước khả năng dứt điểm thượng thừa của Greenwood

Theo dõi Sports442 trên